Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Renato Sanches tiết lộ lý do từ chối M.U để đầu quân cho Bayern

Thứ Ba 24/05/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Renato Sanches vừa lên tiếng tiết lộ lý do lựa chọn điểm đến là Bayern Munich thay vì Manchester United sau khi chia tay Bồ Đào Nha.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Renato Sanches tiet lo ly do tu choi MU de dau quan cho Bayern hinh anh
Renato Sanches từ chối M.U vì ở Bayern có cơ hội giành danh hiệu cao hơn

Man United dường như là đội bóng đầu tiên tiếp cận và muốn có chữ ký của Renato Sanches. Đội bóng thành Manchester đã cử những trinh sát viên hàng đầu để theo dõi ngôi sao người Bồ suốt từ kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo thống kê của tờ Daily Mail, Quỷ đỏ đã theo dõi Sanches trong tổng cộng 24 trận đấu và tỏ ra rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ trẻ 18 tuổi này.

Nhiều tin đồn khẳng định Man United đã tiến rất gần tới việc sở hữu chữ ký của cầu thủ trẻ người Bồ. Những tờ báo hàng đầu cũng đăng tải thông tin cho thấy đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ lên tới khoảng 60 triệu euro để thuyết phục Renato Sanches chuyển đến thi đấu tại Anh. Tuy nhiên, chỉ cần vỏn vẹn ba ngày, Bayern Munich đã “nẫng tay trên” viên ngọc quý của United với một bản hợp đồng trị giá khoảng 35 triệu euro nhưng có thể đạt đỉnh khoảng 80 triệu euro nếu tính tất cả điều khoản phụ.
Điểm tin Bongda24h sáng 24/5: M.U sa thải Van Gaal, Ibra đồng ý đến Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 24/5.

Phía đội bóng áo đỏ đưa ra nguyên nhân thất bại trong việc chiêu mộ Sanches là họ tự động rút lui để dồn tiền thực hiện một bản hợp đồng khác. Tuy vậy, theo tiết lộ của sao trẻ người Bồ, có vẻ anh đã từ chối Quỷ đỏ để đầu quân cho “Hùm xám” ngay khi biết đội bóng này vào cuộc.

“Manchester United đã gửi một lời đề nghị tới đội bóng. Tôi nghĩ điều đó cũng đã được mọi người biết đến từ lâu. Nhưng tôi cũng nhận được một vài lời đề nghị từ các đội bóng khác nữa. Sau cùng, tôi quyết lựa chọn Bayern bởi đây là một đội bóng vĩ đại. Họ có một sân vận động sở hữu sức chứa lên tới 65.000 chỗ ngồi cùng với một bầu không khí sôi động tương tự như ở Benfica. Tôi nghĩ tôi sẽ có cơ hội tốt để giành những danh hiệu lớn tại đây.”

Renato Sanches là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Bồ Đào Nha vào thời điểm này. Anh được đánh giá là một tiền vệ box-to-box vô cùng chất lượng với thể lực dồi dào và kỹ thuật cũng ở mức tốt. Lựa chọn Bayern vào thời điểm này là một quyết định sáng suốt của Sanches bởi anh được đưa về để thay thế Xabi Alonso nên sẽ được ra sân thường xuyên hơn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X