Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Renato Sanches nói gì khi được M.U và Barca quan tâm?

Chủ Nhật 25/06/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Renato Sanches đã từ chối M.U và Barca để tiếp tục ở lại cống hiến cho Bayern Munich.

Trong thời gian gần đây, báo chí nhắc rất nhiều đến việc M.U và Barca quan tâm tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich. Phía đội bóng của La Liga nhắm sao trẻ người Bồ như một sự thay thế lâu dài cho Iniesta, trong khi đó Quỷ đỏ cần cầu thủ sinh năm 1997 để thay thế cho Carrick đã lớn tuổi. Nhiều nguồn tin cho rằng Bayern chấp nhận bán ngôi sao 19 tuổi với giá 30 triệu euro, và thông tin này càng khiến M.U và Barca có cơ sở để chiêu mộ Sanches.
Tien ve Renato Sanches tu choi Barca va MU hinh anh
Renato Sanches được Barca và M.U quan tâm
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Sanches chỉ ra sân 17 lần và không ghi bàn cũng như kiến tạo. Anh không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân  người Bồ ưu tiên sử dụng những cầu thủ lớn tuổi, ông gạt những cầu thủ trẻ như Sanches khỏi kế hoạch của mình. Nhà cầm quân người Italia đã đưa sao trẻ người Bồ vào danh sách thanh lý. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, cầu thủ 19 tuổi đã phải lên tiếng. 
Điểm tin bóng đá tối ngày 25/06: M.U có “bom tấn” từ Monaco với giá 45 triệu bảng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 25/06.
Sanches đã từ chối M.U và Barca để tiếp tục ở lại cống hiến cho Bayern Munich: “Tôi sẽ ở lại Bayern, tôi sẽ không rời đội bóng ở Hè 2017. Bayern là một đội bóng tuyệt vời và tôi muốn thi đấu ở đó. Tôi đã trải qua một mùa giải khó khăn, tôi đã không được ra sân thường xuyên vì không có được phong độ tốt nhất. Nhưng tôi sẽ cố gắng hơn ở mùa giải tới. Tôi sẽ nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính khi mùa giải mới khởi tranh”.
Tien ve Renato Sanches tu choi Barca va MU hinh anh 2
Renato Sanches muốn ở lại Bayern
Sanches đã bị loại danh sách đội hình Bồ Đào Nha dự Confederations Cup 2017, ngôi sao 19 tuổi phải tham dự giải U21 châu Âu cùng đội U21 Bồ Đào Nha. Đó thực sự là một sự đi xuống về mặt phong độ của cầu thủ sinh năm 1997, nên nhớ rằng ở Euro 2016 anh đã trình diễn một phong độ rất nổi bật. Nếu tiếp tục bám trụ ở Bayern nhưng không được sử dụng thường xuyên, đây có thể là sai lầm trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X