Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Renan Lodi trở thành tân binh thứ 18 của Nottingham Forest

Thứ Hai 29/08/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renan Lodi đã gia nhập Nottingham Forest theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid và anh trở thành tân binh thứ 18 của đội bóng nước Anh hè này.

Renan Lodi trở thành tân binh thứ 18 của Nottingham Forest

Renan Lodi đã được công bố là tân binh của Nottingham Forest vào sáng thứ Hai. Hôm Chủ nhật, cầu thủ người Brazil đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa Forest và Tottenham.

Renan lodi
Renan Lodi trở thành tân binh thứ 18 của Nottingham Forest

Renan Lodi rời Atletico với hy vọng được ra sân thường xuyên hơn. Anh đang hướng đến việc đạt điểm rơi phong độ tốt nhất ở vòng chung kết World Cup tại Qatar mùa đông này.

Renan Lodi là tân binh thứ 18 của Nottingham Forest ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng nước Anh có điều khoản mua đứt Lodi với mức phí 25 triệu Bảng.

Nottingham Forest đang làm tất cả những gì có thể để sống sót ở mùa giải đầu tiên tại Premier League trong hơn 20 năm qua. Hiện tại, Forest đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 4 vòng đấu.

Forest nằm trong nhóm những đội bóng có khả năng tấn công yếu nhất Premier League. Sau 4 trận đã đấu, họ mới ghi được 2 bàn thắng. Cũng vì thế mà Forest phải mua thêm Renan Lodi với hy vọng cải thiện khả năng treo bóng vào trung lộ từ biên.

Mùa trước, Renan Lodi ra sân 29 trận cho Atletico. Cầu thủ này là người ghi bàn thắng duy nhất tại Old Trafford để đánh bật Man United ở vòng 1/8 Champions League năm ngoái.

Renan Lodi có cơ hội ra mắt khi Nottingham Forest hành quân tới sân của Man City cuối tháng 8 này. Tuy nhiên, anh cũng có thể phải chờ cho đến trận đấu với Bournemouth 3 ngày sau.

Dean Henderson chiếm 50% pha cứu thua penalty tại Premier LeagueDean Henderson chiếm 50% pha cứu thua penalty tại Premier League
Trong trận đấu tại vòng 4 Premier League, Nottingham đã nhận thất bại 0-2 trước Tottenham, nhưng thủ thành Dean Henderson vẫn chứng tỏ được tài năng của mình.
HLV Conte muốn Spurs tiếp tục cải thiện sau trận thắng NottinghamHLV Conte muốn Spurs tiếp tục cải thiện sau trận thắng Nottingham
HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Nottingham Forest tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh vào chiều qua 28/8.
HLV Nottingham bực bội vì pha tâng bóng trên sân của RicharlisonHLV Nottingham bực bội vì pha tâng bóng trên sân của Richarlison
Chia sẻ sau trận, HLV trưởng CLB Nottingham Forest, ông Steve Cooper đã tỏ ra không hài lòng với pha 'làm xiếc' trên sân của tân binh Spurs, Richarlison.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Nottingham Forest 0-2 TottenhamNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Nottingham Forest 0-2 Tottenham
Trận đấu Nottingham Forest 0-2 Tottenham đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Spurs, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 
Richarlison phô diễn kỹ thuật ngay trên sân và cái kếtRicharlison phô diễn kỹ thuật ngay trên sân và cái kết
Tiền đạo Richarlison đã phô diễn kỹ thuật tâng bóng ngay trên sân trong trận đấu với Nottingham Forest, và anh ngay lập tức bị đối thủ phạm lỗi thô bạo.
Son Heung-min không hài lòng với Antonio ConteSon Heung-min không hài lòng với Antonio Conte
Tiền đạo Son Heung-min cảm thấy bực tức khi bị rút ra ở trận đấu với Nottingham Forest, anh không hài lòng với quyết định của HLV Antonio Conte.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X