Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Remy chỉ còn cách Newcastle nửa bước chân

Thứ Hai 14/01/2013 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Newcastle chuẩn bị có được chữ kí của tiền đạo Loic Remy, sau khi chủ tịch của Marseille, ông Vincent Labrune xác nhận đã hoàn tất bản hợp đồng với Chích chòe.

Được biết, Newcastle đã phải bỏ ra 8,3 triệu bảng để nhận được sự đồng ý từ phía Marseille. Dự kiến Remy sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào tuần sau trước khi chính thức khoác lên mình màu áo sọc đen – trắng của Newcastle United.

Remy chuẩn bị là người của Newcastle
Remy chuẩn bị là người của Newcastle

Trên đài RMC, ông Vincent Labrune cho biết: “Chúng tôi đã thỏa thuận xong mức giá với phía Newcastle. Bây giờ Remy có thể tự do đàm phán với họ”.

Như vậy là sau khi chia tay chân sút chủ lực Demba Ba vài ngày trước, Newcastle cũng chuẩn bị có được sự thay thế xứng đáng bằng cái tên Loic Remy. Papiss Cisse cũng sẽ có thêm một người đồng đội có thể san sẻ gánh nặng ghi bàn trên hàng công của Chích chòe. Hiện Newcastle đang trải qua chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng và chỉ xếp thứ 16 trên BXH Premier League. Chắc chắn, Remy sẽ là cái tên để HLV Alan Pardew có thể hy vọng vào những kết quả tốt hơn trong thời gian tới.


Loic Remy năm nay 26 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Anh gia nhập Marseille đầu Hè 2010 từ Nice với mức giá 15,5 triệu euro. Sau 2 mùa bóng ở Marseille, Remy đã thi đấu tổng cộng 60 trận tại Ligue 1 và ghi được 27 bàn thắng. Phong độ khá tốt trong màu áo Marseille giúp Remy được góp mặt trong đội hình ĐT Pháp. Anh cũng đã nằm trong danh sách tham dự EURO 2012 của Les Bleus, thế nhưng chấn thương quái ác vào phút cuối đã buộc Remy phải bỏ dở giấc mơ của mình.

Loic Remy cũng là tân binh thứ 2 từ Ligue 1 chuyển đến St James' Park vào kì chuyển nhượng mùa Đông này. Trước đó, Chích chòe cũng đã hoàn tất bản hợp đồng với cựu hậu vệ của Lille với mức giá 5,5 triệu bảng.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X