Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Remy bắn tiếng đến Arsenal

Chủ Nhật 23/03/2014 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Loic Remy đang chuẩn bị cho tương lai của anh, sau khi chia tay Newcastle ở hè này. Và tiền đạo người Pháp đang hướng đến Arsenal.

Remy đang trải qua một mùa giải đáng nhớ tại Newcastle, khi anh vượt qua Papiss Cisse hay để trở thành cây săn bàn số một của Chích chòe ở Premier League với 13 bàn. Vậy nhưng tương lai của anh vẫn bị bỏ ngỏ khi Remy sẽ phải trở về QPR trong mùa hè 2014 do anh chỉ khoác áo Newcastle theo diện cho mượn.

Và Chích chòe cũng không có ý định mua đứt Remy vì mức giá QPR đưa ra quá cao (15-17 triệu bảng). Dĩ nhiên, chân sút 27 tuổi này càng không có ý định quay lại QPR, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất.

 

Remy
Remy

Anh vừa đánh tiếng thông qua đại diện muốn đến một CLB lớn, điển hình là Arsenal. Đại diện của chân sút này nhấn mạnh: “Arsenal là đội bóng lớn và nó phù hợp với Remy. Ai lại không muốn chơi bóng cho một CLB từng là điểm dừng chân của Thierry Henry chứ?”.

Đây rõ ràng là một thuận lợi của Arsenal, đội bóng cũng đang sốt sắng tuyển mộ tiền đạo cho mùa giải mới. Lực lượng mỏng, đặc biệt là hàng công khiến họ hụt hơi khi bước vào giai đoạn cam go này. Vì thế Arsenal sẽ không tiếc tiền mua sắm. Hơn nữa giá của Remy vẫn được xem là vừa phải với một CLB không có thói quen chi tiêu hào phóng như Arsenal. Và Remy cũng là một người Pháp, khá phù hợp với chính sách “Pháp hóa” mà Arsene Wenger bấy lâu nay vẫn theo đuổi.

Ở một động thái khác, West Ham đang ve vãn Carl Jenkinson, người hiện không có chỗ đứng tại Emirates. Song Arsenal đang đặt hy vọng có thể thay thế Bacary Sagna bằng hậu vệ trẻ này. Họ muốn quyết định tương lai của Sagna trước khi có câu trả lời về trường hợp của Carl Jenkinson.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X