Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Reiss Nelson yêu cầu được rời Arsenal

Thứ Bảy 15/06/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Reiss Nelson đã thông báo với Arsenal rằng anh muốn được rời đi ở Hè 2024, hiện có nhiều đội bóng theo đuổi cầu thủ này. 

Cầu thủ 24 tuổi này đã có 89 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi lên đội một vào năm 2018. Reiss Nelson đã ghi một bàn thắng đáng nhớ trong chiến thắng kịch tính 3-2 trước Bournemouth vào tháng 3 năm 2023, giúp Arsenal tiếp tục thách thức chức vô địch Premier League, mặc dù họ vẫn kết thúc mùa giải kém nhà vô địch và đội giành cú ăn ba Man City 5 điểm.

Reiss Nelson yeu cau duoc roi Arsenal o He 2024
Reiss Nelson yêu cầu được rời Arsenal ở Hè 2024

Cầu thủ chạy cánh này đã ghi 2 bàn trong chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Nottingham Forest hồi đầu mùa giải, anh đã gia hạn hợp đồng với Pháo thủ vào tháng 7 năm ngoái, qua đó giữ anh ở lại Arsenal cho đến mùa hè năm 2027, hợp đồng có điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Tuy nhiên, Nelson đã không được ra sân thường xuyên kể từ khi gia hạn với Arsenal. Với việc Pháo thủ có quá nhiều ngôi sao tấn công, quá khó để cầu thủ 24 tuổi chen chân vào đội hình chính. Theo The Athletic, Reiss Nelson đã thông báo với Arsenal rằng anh muốn được rời đi ở Hè 2024. 

Arsenal đã từ chối những lời đề nghị cho Nelson vào tháng 1, nhưng với việc đích thân cầu thủ này tuyên bố muốn ra đi, Pháo thủ sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán. Đội bóng thành London đang hy vọng thu về 20 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

West Ham, Crystal Palace, Nottingham Forest và Fulham đều bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Nelson. Pháo thủ dự kiến sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới, và việc bán Nelson có thể giúp họ có thêm kinh phí để thực hiện điều này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X