Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nelson là tương lai ở hành lang phải Arsenal"

Thứ Ba 03/03/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ray Parlour khẳng định Reiss Nelson là một cầu thủ xuất sắc nhưng cần phải thi đấu ổn định hơn cho Arsenal.
Nelson là cầu thủ chơi xuất sắc trong trận thắng của Arsenal trước Portsmouth đêm qua. Anh đóng góp 2 kiến tạo và giúp Pháo thủ giành một tấm vé lọt vào vòng tứ kết FA Cup năm nay.

Cầu thủ 20 tuổi có pha căng ngang uy lực cho Sokratis ghi bàn trước giờ nghỉ. Sau đó, anh tái hiện lại kỹ thuật này và giúp Nketiah lập công ở phút 51 tại sân Fratton Park.

Nelson là tương lai ở hành lang phải Arsenal hình ảnh

"Nelson là tương lai ở hành lang phải Arsenal"


Arsenal đã chào đón Nelson trở lại sau một quãng thời gian cho mượn thành công ở Hoffenheim hồi mùa hè. Và ở mùa giải này, Nelson đã ra sân 15 lần, ghi được 2 bàn thắng.

Huyền thoại Parlour rất ấn tượng với màn trình diễn của Nelson trước Portsmouth và khẳng định cầu thủ này là tương lai của Arsenal nhờ tốc độ và chất lượng những pha bóng mà anh tạo ra ở phần sân đối phương.

“Cậu ấy lại có được 2 pha kiến tạo. Thành tích của cậu ấy rất tuyệt vời. Bạn có thể thấy tốc độ, đặc biệt là ở bàn thắng thứ 2, cách mà cậu ấy vượt qua được hậu vệ trái của đối phương. Bạn không thể bắt kịp một ai đó có tốc độ và sự khôn khéo như thế. Cậu ấy thật sự là tương lai của Arsenal ở hành lang cánh phải”.

Tuy vậy, Parlour cho rằng Nelson cần phải xin bóng nhiều hơn để thể hiện mình. Ông chỉ ra sự thiếu tự tin vào khả năng của bản thân là điều đang níu Nelson lại.

“Nếu tôi có một điều chỉ trích cậu ấy thì đó là cậu ấy cần phải tin tưởng vào bản thân hơn bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tốt. Cậu ấy cần xin bóng nhiều hơn, rê bóng nhiều hơn bởi vì cậu ấy có kỹ thuật để qua người và đưa bóng vào vòng cấm. Cậu ấy chỉ cần làm điều đó thường xuyên hơn.

Đó là điều mà cậu ấy cần phải học khi được sử dụng ở đội một nhiều hơn. Các đồng đội cần dễ tìm kiếm cậu ấy hơn và đối thủ cần phải gặp khó khăn hơn khi kèm cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X