Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ Arsenal kể lại chuyện bị Emery đuổi thẳng cổ

Thứ Hai 03/06/2019 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeff Reine-Adelaide chia sẻ về việc rời Arsenal. HLV Unai Emery từng nói thẳng rằng không xem anh là một phần trong kế hoạch tương lai.

Trước khi tỏa sáng tại Angers, Jeff Reine-Adelaide đã bị HLV Unai Emery gạt khỏi kế hoạch dưới triều đại của mình.

Reine-Adelaide hồi sinh tại Angers


Reine-Adelaide gia nhập Arsenal vào năm 2015 sau khi bắt đầu sự nghiệp với Lens. Tuy nhiên, sau 3 năm gắn bó, mũi công đa năng này chỉ có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Vào tháng 1 năm 2018, Reine-Adelaide đã được cho Angers mượn.

Jeff Reine-Adelaide chia sẻ về việc rời Arsenal hình ảnh
Reine-Adelaide tỏa sáng ở Angers

Vài tháng sau, cầu thủ 21 tuổi chuyển hẳn tới CLB quê hương Pháp với mức giá không tiết lộ. Trong màu áo Angers, Adelaide thi đấu nổi bật, giúp một ứng viên xuống hạng có vị trí thứ 13 chung cuộc. Dù đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay trung phong, cầu thủ sinh năm 1998 cũng đều hoàn thành nhiệm vụ.

Adelaide đóng góp 3 bàn thắng, 3 ba pha kiến tạo và được gọi vào U21 Pháp dự giải U21 châu Âu hè này.

Kể lại ngày rời Arsenal


Nhìn lại quãng thời gian ở Arsenal, Reine-Adelaide tin rằng mình không bao giờ có cơ hội chứng tỏ bản thân. Sao trẻ này tiết lộ HLV Emery đã nói thẳng rằng anh không nằm trong kế hoạch của CLB.

Cựu sao trẻ Arsenal kể lại chuyện bị Emery đuổi thẳng cổ hình ảnh 2

Jeff Reine-Adelaide chia sẻ về việc rời Arsenal vì bị Emery hắt hủi


“Đúng là tôi muốn nói ít hơn một chút về Arsenal. Tôi còn trẻ và trải qua những câu chuyện thật phức tạp”, Reine-Adelaide nói với Goal trong một cuộc phỏng vấn độc quyền. “Có quá nhiều sự cạnh tranh đến nỗi khó có thể vào được đội 1. Emery nói với tôi rằng CLB không còn hy vọng gì vào tôi.”

“Tôi đã ra đi và Angers đón nhận. Đó là một cơ hội mới, một khởi đầu mới. Tôi đã trở lại nơi thuộc về mình.”

Nhân dịp này, Reine-Adelaide cũng chia sẻ về việc xem Paul Pogba của Manchester United là một trong những thần tượng của mình bên cạnh cựu sao Arsenal, Abou Diaby. “Tôi xem rất nhiều những thể hiện của Pogba, tại Man United và ĐT Pháp”, anh nói thêm “Trước đây, còn có Abou Diaby. Đó luôn là một cầu thủ gây ấn tượng với tôi.”

“Đó là một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình. Có rất nhiều người khác, nhưng Pogba và Diaby là hai người tôi theo dõi nhiều nhất vì chúng tôi có khá nhiều điểm tương đồng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X