Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Pháp không chút nuối tiếc vì rời Arsenal

Thứ Bảy 07/09/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jeff Reine-Adelaide nhấn mạnh rằng rời Arsenal để sang Angers và giờ là Lyon là một lựa chọn tích cực.

Chàng trai 21 tuổi tin rằng quyết định rời nước Anh để trở về Pháp đã phát huy được hiệu quả.

Jeff Reine-Adelaide đầu quân cho Arsenal từ Lens vào năm 2015 nhưng không có nhiều cơ hội thể hiện. Tính ra, anh chỉ có 8 lần ra sân cho đội 1, tất cả đều đến ở cúp FA hoặc cúp Liên đoàn.

Sao trẻ Jeff Reine-Adelaide không chút nuối tiếc vì rời Arsenal hình ảnh
Jeff Reine-Adelaide khi còn ở Arsenal

Vào mùa hè năm 2018, tân HLV Unai Emery đã cho phép Reine-Adelaide ra đi. Tiền vệ này trở lại Pháp chơi cho Angers và sau một mùa giải ấn tượng, anh được Lyon chiêu mộ. Reine-Adelaide tin rằng vụ chuyển nhượng này chỉ là sự tưởng thưởng cho lựa chọn rời Arsenal để được ra sân nhiều hơn của anh.

“Tôi đến Arsenal khi còn rất trẻ (17 tuổi) và điều đó dẫn tới những khó khăn. Đã có rất nhiều sự cạnh tranh và tôi phải không ngừng trau dồi”, Reine-Adelaide nói với L'Equipe. “Tôi muốn đến một nơi khác để có cơ hội ra sân nhiều hơn và đó là một lựa chọn tốt, biết được tôi đang ở đâu.”

“Tôi đã tiến bộ kể từ khi trở về Pháp. Tôi đã có một thời gian khó khăn tại Anh khi gần như không được thi đấu chính thức. Nếu nhìn vào sự nghiệp, về cơ bản tôi mới chỉ bắt đầu nó vào 1 năm rưỡi trước. Lúc này, tôi đang thăng hoa trên sân.”

“Mùa hè này, tôi đặc biệt vui mừng khi thấy nhiều CLB muốn có tôi, bao gồm cả Monaco, đội đã chơi ở Champions League cách đây không lâu. Nhưng tôi nghĩ tốt hơn là ký hợp đồng với Lyon. Tôi cảm thấy sẵn sàng để thành công tại CLB này, nơi thách thức các danh hiệu trên mọi đấu trường.”

Reine-Adelaide đã có 47 lần ra sân cho Angers mùa trước, đóng góp 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Anh đã gây ấn tượng khi được sử dụng trong vai trò tiền vệ trung tâm dù xuất phát từ một cầu thủ chạy cánh. Reine-Adelaide thích nghi rất nhanh với sự biến đổi này. Tại Lyon, sao trẻ sinh năm 1998 ra mắt trong trận hòa 1-1 với Bordeaux cuối tuần trước, cũng được chơi ở trung tuyến.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X