Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Reina thẳng thừng từ chối Barcelona

Thứ Năm 06/06/2013 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona sẽ phải chuyển sang mục tiêu khác khi Reina vừa tuyên bố đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Ngay sau khi thủ thành Victor Valdes khẳng định sẽ rời Barcelona vào năm 2014 sau khi hết hạn hợp đồng, đội bóng xứ Catalan đã nhanh chóng liên hệ với những thủ môn có tên tuổi tại châu Âu để nhằm thay thế Valdes ngay trong hè này. Trong đó, Pepe Reina của Liverpool đang được xem là mục tiêu hàng đầu khi thủ thành người Tây Ban Nha này có thừa kinh nghiệm thi đấu, từng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và được Barca xem là một sự thay thế hoàn hảo cho Valdes.

Barca muốn đưa Reina về để thế chỗ Victor Valdes
Barca muốn đưa Reina về để thế chỗ Victor Valdes

Các cổ động viên của Liverpool tỏ ra rất lo ngại trước thông tin trên bởi từ năm 2005 đến nay, Reina luôn được xem là ngôi sao không thể thay thế trong khung gỗ The Kop. Reina đã ra sân 395 trận cho Liverpool và cũng giành được không ít vinh quang trong màu áo đội bóng vùng Mersyside.

Trước sự lo ngại của những người yêu mến Liverpool, Reina mới đây đã thẳng thừng bác bỏ khả năng gia nhập Barcelona:" Tôi vẫn còn ba năm hợp đồng với Liverpool. Nếu có gì thay đổi thì đó là việc chúng tôi kéo dài thời hạn hợp đồng, tương lai của tôi là ở Liverpool. Còn lúc này khi nói về Barcelona, tất cả chỉ là những tin đồn. Điều đó không đúng với sự thật và tôi không muốn nói thêm về chuyện này".

Nếu như Valdes đã từ chối Barcelona một cách thẳng thừng dù đội bóng xứ Catalan là một điểm đến hấp dẫn thì đồng đội Luis Suarez lại không làm được như thế. Bản thân tiền đạo người Uruguay đang cảm thấy không thoải mái với cuộc sống tại Anh dù đươc Liverpool hết mực cưng chiều. Suarez cho biết vấn đề nằm ở chỗ giới truyền thông tại Anh luôn đặt áp lực lên vai tiền đạo này vì những scandal cả trong và ngoài sân cỏ, thế nên Suarez và gia đình cảm thấy không được tận hưởng những giây phút riêng tư đời thường.

Đồng thời, Suarez cũng thừa nhận thật khó để từ chối lời mời hấp dẫn từ phía một câu lạc bộ như Real Madrid. Xem ra, Liverpool nên chuẩn bị phương án thay thế tiền đạo người Uruguay ngay từ lúc này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X