Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Reina chuẩn bị gia nhập Napoli

Chủ Nhật 21/07/2013 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuối cùng thì tương lai của thủ thành Pepe Reina cũng đã được sáng tỏ. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân HLV trưởng Liverpool, ông Brendan Rodgers đã xác nhận The Kop sẽ để Reina đến Napoli theo bản hợp đồng cho mượn.

Và nhà cầm quân 40 tuổi cũng tiết lộ nguyên nhân dẫn đến quyết định này của BLĐ Liverpool, đó là vì lý do tài chính. Tuy nhiên có lẽ ai cũng hiểu, Reina ra đi là bởi trước đó, Liverpool đã chiêu mộ thành công Simon Mignolet từ Sunderland, gương mặt mà HLV Rodgers xem là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trong khung gỗ tại Anfield, bắt đầu từ mùa giải năm sau.



Pepe Reina
Pepe Reina chuẩn bị gia nhập Napoli

HLV trưởng Liverpool nói: “Chúng tôi cần phải xem xét lại tình hình tài chính của CLB. Đây là một lý do rõ ràng dẫn đến quyết định để Reina ra đi”.


“Chúng tôi đã xem xét kĩ lưỡng vấn đề này và đưa ra phương án tăng cường bằng việc chiêu mộ thêm 1 thủ môn mới. Pepe là một chàng trai tốt. Tôi đã có nhiều thời gian nói chuyện với anh ấy và Reina hiểu được ý định của tôi”.

“Reina có một mùa giải quan trọng ở phía trước bởi World Cup đang đến gần. Nếu anh ấy không được thi đấu thường xuyên, điều đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng góp mặt trong đội hình ĐT Tây Ban Nha. Tôi nghĩ đến Napoli sẽ là điều tốt cho Reina”.


Như vậy, Reina sắp được tái ngộ người thầy cũ Rafa Benitez ở San Paolo. Ban đầu, thủ thành 30 tuổi không phải là sự lựa chọn số 1 của BLĐ Napoli, tuy nhiên, thất bại trong việc chèo kéo Julio Cesar (QPR) đã khiến Partenopei phải tìm kiếm một thủ môn khác. Đó cũng là thời điểm HLV Benitez đưa ra gợi ý về cái tên Reina, và trong bối cảnh Liverpool đã có Mignolet, Napoli không khó để hỏi mượn thành công.


Trước Reina, Napoli cũng đã có được chứ kí của thủ thành trẻ Rafael từ Santos. Tuy nhiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn có thêm 1 người kinh nghiệm và bản lĩnh để giúp Napoli chinh chiến ở Champions League, bên cạnh đó là kèm cặp giúp Rafael phát triển.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X