Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin cực buồn từ tân binh khủng?

Thứ Sáu 09/10/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergio Reguilon dính chấn thương trong trận giao hữu của Tây Ban Nha với Bồ Đào Nha, thông tin này đang khiến NHM Tottenham như ngồi trên đống lửa.

Sergio Reguilon dính chấn thương


Hè năm nay, hậu vệ Sergio Reguilon là một trong những tân binh được Tottenham chiêu mộ. Cầu thủ sinh năm 1996 này vừa trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng trong màu áo Sevilla theo dạng cho mượn từ Real Madrid, anh sở trường đá hậu vệ trái.
Tottenham nhận tin buồn từ hậu vệ Sergio Reguilon hình ảnh

Reguilon dính chấn thương


Không chỉ phòng thủ tốt, Sergio Reguilon còn có khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Để có được cầu thủ 23 tuổi, Spurs phải chi tới 30 triệu bảng. Hậu vệ này ra mắt Tottenham trong chiến thắng trước Chelsea ở cúp Liên đoàn Anh, sau đó anh góp công lớn giúp "Gà trống" hủy diệt MU 6-1.

Ngay sau trận đấu tại Old Trafford, Sergio Reguilon tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha cho những trận đấu trong tháng 10. Ở trận giao hữu giữa TBN và Bồ Đào Nha, cầu thủ sinh năm 1996 ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút thi đấu anh bị rút khỏi sân.

Nói về lý do Reguilon rời sân sớm, HLV tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique xác nhận: "Cậu ấy dính một chấn thương và tôi buộc phải đưa cậu ấy rời sân. Tôi hy vọng tình hình của cậu ấy sẽ không quá phức tạp."

Lịch thi đấu sắp tới của Tottenham là khá nặng, bởi vậy nếu Reguilon dính chấn thương dài hạn đây sẽ là thảm họa với đội bóng này. Cầu thủ 23 tuổi cùng với Ben Davies đang là 2 lựa chọn của Mourinho ở vị trí hậu vệ trái.

Spurs vẫn còn đó Danny Rose, nhưng hậu vệ người Anh đã bị ông thầy người Bồ loại khỏi kế hoạch. Theo Daily Mail, Mourinho không điền tên Rose vào danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League, anh sẽ phải đàm phán qua đó cập bến một CLB ở giải Hạng nhất Anh trước ngày 16/10 nếu như muốn được ra sân thi đấu.

Xót xa với hình ảnh De Gea bị đồng đội ‘phản bội’
Nhận 6 bàn thua trong trận gặp Tottenham mới đây, thủ môn De Gea đã trải qua một đêm kinh hoàng. Đau đớn hơn nữa, anh không thể chỉ đạo được hàng thủ.
Tiểu sử cầu thủ Pierre Emile Hojbjerg
Pierre Emile Hojbjerg là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đan Mạch, chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Premier League Tottenham Hotspur.
Eden Hazard lẽ ra đã đến Tottenham chứ không phải Chelsea
Cựu HLV Harry Redknapp tiết lộ lẽ ra Tottenham đã có được Eden Hazard nếu Chelsea không giành chức vô địch Champions League năm 2012.
Harry Maguire lại gây sốc: Trọng tài đúng khi rút thẻ đỏ với Martial
Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh trung vệ Harry Maguire giải thích với đồng đội Rashford về chiếc thẻ đỏ của Anthony Martial ở trận đấu với Tottenham.
SỐC: Bruno chửi thẳng mặt, suýt tẩn nhau với Maguire
Theo Man Utd Core, Bruno không giữ được bình tĩnh và có xô xát với Maguire sau khi hiệp 1 trận đấu giữa MU vs Tottenham khép lại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X