Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui từ trụ cột

Thứ Năm 20/01/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel có thể thở phào khi hậu vệ Reece James đã trở lại tập nhẹ, nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 2.

Reece James đang hồi phục tốt


Hậu vệ Reece James đã phải nghỉ thi đấu kể từ cuối tháng 12 sau khi bị rách gân khoeo trong trận hòa 1-1 trước Brighton tại Stamford Bridge. Tuyển thủ Anh rời trận đấu đó bằng nạng và có những lo ngại rằng anh sẽ phải phẫu thuật. Các nguồn tin tiết lộ rằng mặc dù không cần phẫu thuật, nhưng hậu vệ này sẽ phải nghỉ khoảng 6 đến 8 tuần để hồi phục vết rách gân khoeo.
Reece James.trở lại tập luyện

Reece James.trở lại tập nhẹ


Theo Football.London, quá trình hồi phục của cầu thủ 22 tuổi đang diễn ra tốt đẹp. Ngôi sao người Anh đã lái xe tới sân tập của Chelsea, anh đã có thể tập nhẹ và thực hiện những bài tập hồi phục. Cầu thủ sinh năm 1999 có thể khó ra sân trước Tottenham vào ngày 23/1 tới đây, song nhiều khả năng anh sẽ trở lại ở trận đấu với Plymouth Argyle ở vòng 4 FA Cup.

Ngoài James, Chelsea còn nhận tin vui từ Trevoh Chalobah. Hậu vệ này đã vắng mặt kể từ trận hòa 2-2 với Liverpool tại Stamford Bridge hồi đầu tháng, anh sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai, Chalobah cũng được dự đoán sẽ trở lại ở trận đấu với Plymouth Argyle.

Với sự trở lại của James và Chalobah, HLV Thomas Tuchel sẽ có thêm những lựa chọn tốt ở hàng thủ. Trong thời gian vừa qua việc mất những cầu thủ quan trọng là một trong những lý do khiến đội bóng thành London phải đối mặt với rất nhiều những khó khăn.

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Brighton, trước đó nữa là thất bại 0-1 trên sân của Man City.
Chelsea sa sút, Kepa trách đồng độiChelsea sa sút, Kepa trách đồng đội
Thủ môn Kepa Arrizabalaga mới đây tỏ thái độ không hài lòng với sự thiếu tập trung của các đồng đội, khiến Chelsea để Brighton cầm hòa 1-1.
Điểm tin bóng đá sáng 20/1: MU từ chối đề nghị mượn Lingard của NewcastleĐiểm tin bóng đá sáng 20/1: MU từ chối đề nghị mượn Lingard của Newcastle
MU từ chối đề nghị mượn Lingard của Newcastle, Chelsea quan tâm Gavi là những tin tức đáng chú ý sáng 20/1.
Cesar Azpilicueta tiết lộ bất ngờ về tương laiCesar Azpilicueta tiết lộ bất ngờ về tương lai
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ về tương lai, ngôi sao sinh năm 1989 muốn ở lại Chelsea nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng.
Điểm tin tối 19/1: MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ khủngĐiểm tin tối 19/1: MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/1/2022.
Arsenal đón Partey, Liverpool và Chelsea chưa thể có Mane và MendyArsenal đón Partey, Liverpool và Chelsea chưa thể có Mane và Mendy
Edouard Mendy và Sadio Mane chưa thể trở lại Chelsea và Liverpool, lý do là bởi đội bóng của họ đã giành quyền đi tiếp tại cúp Bóng đá châu Phi (CAN 2022).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X