Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea chỉ ra điểm Reece James trội hơn Alexander-Arnold

Thứ Sáu 03/04/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Frank Sinclair, Reece James là một hậu vệ giỏi hơn Alexander-Arnold của Liverpool.
Reece James đã có một mùa giải đột phá ở Chelsea, ra sân 26 lần trên mọi đấu trường và đem đến sự cạnh tranh khốc liệt cho Cesar Azpilicueta bên cánh phải.

Tuy nhiên, James vẫn chưa được ra sân lần nào cho ĐT Anh. Trong khi đó, Alexander-Arnold đã có 9 lần khoác áo Tam sư. Ngôi sao của Liverpool đã chứng tỏ mình là một trong những hậu vệ biên xuất sắc nhất thế giới. Ở mùa giải này, cầu thủ 21 tuổi đã ghi 2 bàn và đóng góp 14 kiến tạo cho The Kop.

Cựu sao Chelsea chỉ ra điểm Reece James trội hơn Alexander-Arnold hình ảnh

Cựu sao Chelsea chỉ ra điểm Reece James trội hơn Alexander-Arnold


Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Frank Sinclair cho rằng James là một hậu vệ xuất sắc hơn và có sự đa năng đủ để cạnh tranh với Alexander-Arnold ở đội tuyển quốc gia.

“Lampard và Jody Morris đều là những người cực kỳ ngưỡng mộ tài năng của Reece James. Tôi cũng có để ý đến cậu ấy trong nhiều năm sau khi nói chuyện với Morris về những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea. Có một điều về James là cậu ấy có thể chơi ở tất cả các vị trí trong hàng phòng ngự. Ngoài ra cậu ấy cũng có thể chơi ở hàng tiền vệ.

Sẽ rất khó khăn để James có thể cạnh tranh với Alexander-Arnold vào lúc này. Nhưng tôi vẫn nhìn thấy những điểm yếu trong lối chơi của Trent.

Về mặt phòng ngự, James là một hậu vệ tốt hơn Alexander-Arnold. Nhưng thật khó để tìm ra một hậu vệ biên có thể tạo ra nhiều kiến tạo ở châu Âu hơn Trent đang làm ở Liverpool vào thời điểm hiện tại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X