Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Reece James: "Vụ Enzo Fernandez có thể là vấn đề với Chelsea"

Thứ Sáu 26/07/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James thừa nhận vụ phân biệt chủng tộc của Enzo Fernandez có thể là vấn đề với phòng thay đồ Chelsea.

Reece James cho rằng vụ Enzo Fernandez có thể là vấn đề với Chelsea

Enzo Fernandez và các đồng đội ở Argentina đã gây tranh cãi với màn ăn mừng sau chức vô địch Copa America. Họ đã hát một bài có tính khiêu khích các cầu thủ Pháp.

James Fernandez
Reece James: Vụ Enzo Fernandez có thể là vấn đề với Chelsea

Enzo Fernandez đã lên tiếng xin lỗi. Dù vậy, người đồng đội của cầu thủ này ở Chelsea là Wesley Fofana cho rằng đoạn video là một hành vi phân biệt chủng tộc.

Chelsea tuyên bố họ đang điều tra nội bộ về vụ việc. Enzo Fernandez và các đồng đội ở Chelsea sẽ gặp gỡ vào hôm thứ Hai tới khi đội bóng tiếp tục chuyến du đấu ở Mỹ.

Khi được hỏi về ảnh hưởng của vụ việc tới bầu không khí trong đội, Reece James nói: “Dĩ nhiên là có ảnh hưởng. Luôn có những yếu tố không vừa lòng mọi người và có thể trở thành vấn đề.

Nhưng cho đến khi mọi người ngồi lại cùng nhau trong phòng, tôi không biết trước được. Tôi hy vọng mọi chuyện có thể được giải quyết nhẹ nhàng và chúng tôi có thể hướng đến mùa giải tiếp theo”.

Reece James cũng cho biết anh đã có một cuộc trao đổi với Enzo Fernandez.

“Tôi nói chuyện với cậu ấy một chút, nhưng rất khó vì chúng tôi ở khác múi giờ với nhau. Chỉ là một cuộc trò chuyện thông thường thôi. Tôi lắng nghe quan điểm của cậu ấy về những gì đã xảy ra và nghe cậu ấy giải thích những gì diễn ra.

Đây là một tình huống khó khăn. Không có chỗ cho sự phân biệt chủng tộc hay phân biệt đối xử trong bóng đá.

Tôi nghĩ cậu ấy đã nhanh chóng nhận lỗi và biết cậu ấy đã làm sai và xin lỗi các đồng đội, câu lạc bộ và những người cảm thấy bị xúc phạm. Tôi nghĩ đó là điều tốt nhất mà cậu ấy có thể làm ở tình huống này rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X