Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James vào bóng thô bạo với cầu thủ Dortmund

Thứ Năm 03/08/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1 trận Chelsea vs Dortmund, Reece James có tình huống vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với Bensebaini.

Trong nỗ lực cướp bóng trong chân của Bensebaini, Reece James vào bóng rất quyết liệt. Gầm giày của cầu thủ ngươi Anh lao thẳng vào vùng mắt cá của đối thủ với lực rất mạnh. 

Hậu vệ của Dortmund sau đó nằm sân đau đớn. Rất may khi không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng và vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Reece James vào bóng thô bạo với cầu thủ Dortmund 1
Reece James vào bóng nguy hiểm với Bensebaini.

Với pha vào bóng này, Reece James đã bị trọng tài phạt thẻ vàng. Trên mạng xã hội, đa số cho rằng hậu vệ của Chelsea cần rút kinh nghiệm và không nên có những tình huống quyết liệt quá mức có thể khiến đối phương gặp chấn thương nặng, nhất là khi đây chỉ là trận giao hữu. 

Cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Dortmund kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Đây là trận giao hữu cuối cùng của Chelsea trước thềm mùa giải mới. 

Thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ chính thức bắt đầu mùa giải mới bằng trận ra quân tại Premier League 2023/24 với Liverpool. Trận đấu này diễn ra vào ngày 13/8. 

Hiện tại, Reece James đang là một trong những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nhất ở Chelsea khi đội bóng thay máu lực lượng hè này. Nhiều khả năng hậu vệ số 24 sẽ trở thành cái tên trong ban cán sự The Blues mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X