Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James vẫn còn cơ hội mong manh để dự World Cup 2022

Thứ Hai 17/10/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter tiết lộ rằng cơ hội để hậu vệ Reece James có thể dự World Cup 2022 dù rất mong manh nhưng chưa hẳn đã khép lại hoàn toàn.

HLV Graham Potter cập nhật tình hình của Reece James

Cách đây ít ngày, Chelsea xác nhận rằng Reece James sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần sau chấn thương đầu gối gặp phải ở cuộc đối đầu AC Milan. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội để hậu vệ người Anh góp mặt tại World Cup 2022 đã khép lại khi giải đấu sẽ khởi tranh sau 5 tuần nữa. 

Tuy nhiện, HLV Graham Potter mới đây cập nhật rằng quá trình hồi phục chấn thương của Reece James có thể ngắn hơn thế. Cơ hội để hậu vệ sinh năm 1999 cùng ĐT Anh dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh dù rất mong manh nhưng chưa phải đã hoàn toàn khép lại. 

Reece James vẫn còn cơ hội mong manh để dự World Cup 2022 1
Reece James vẫn còn cơ hội dự World Cup 2022.

Sau chiến thắng 2-0 trước Aston Villa, HLV Graham Potter có chia sẻ về tình hình của cậu học trò:

"Reece James có kịp dự World Cup 2022 ư? Tôi không có được câu trả lời chắc chắn vào lúc này đâu. Mọi chuyện còn phụ thuộc vào tốc độ hồi phục của cậu ấy nữa.

Trước mắt, Reece James sẽ cần 4 tuần để điều trị chấn thương. Chắc chắn, việc thiếu vắng cậu ấy trong một quãng thời gian dài như vậy ảnh hưởng không nhỏ tới chúng tôi. Nhiệm vụ của tất cả chúng tôi là hỗ trợ tối đa để cậu ấy có thể sớm trở lại.

Lúc này, Reece James đang rất buồn và thất vọng, nhất là khi cậu ấy có phong độ cao. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy là một cầu thủ mạnh mẽ và có thể sớm vượt qua mọi chuyện. Khi trở lại, chắc chắn Reece James vẫn là một cầu thủ hàng đầu thế giới ở vị trí của mình."

Mason Mount lập siêu phẩm đá phạt tung lưới Aston Villa Mason Mount lập siêu phẩm đá phạt tung lưới Aston Villa
Phút 65, tiền vệ Mason Mount nhân đôi cách biệt cho Chelsea trước Aston Villa với siêu phẩm đá phạt đẹp mắt ở cự ly rơi vào khoảng 20m.
Tình huống cản phá không thể tin được của KepaTình huống cản phá không thể tin được của Kepa
Thủ môn Kepa tiếp tục cho thấy sự xuất sắc dưới thời Graham Potter, anh có một tình huống cản phá ấn tượng ở trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea.
Graham Potter tái hiện thành tích của Antonio ConteGraham Potter tái hiện thành tích của Antonio Conte
Chelsea vẫn bất bại dưới thời HLV Graham Potter, họ vừa có được chiến thắng 2-0 trên sân của Aston Villa ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2022/23.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Aston VillaNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Aston Villa
Trận đấu Aston Villa vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Villa Park khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X