Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ngày Reece James tái xuất sân cỏ

Thứ Sáu 29/09/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình hồi phục chấn thương của Reece James đang tiến triển thuận lợi và anh dự kiến có thể trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu Arsenal vào cuối tháng 10.

Reece James trở lại vào cuối tháng 10 

Sau trận đấu với Liverpool tại vòng 1 Premier League, Reece James tái phát chấn thương gân kheo. Anh phải nghỉ thi đấu tới tận bây giờ và vừa mới chỉ trở lại tập luyện. 

Hiện tại, Reece James đã tham gia tập cùng toàn đội. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chưa thể hoàn thành trọn vẹn giáo án trong các buổi tập mà BHL đưa ra. 

Dù vậy, đội ngũ y tế của Chelsea đánh giá  quá trình hồi phục của Reece James đang tương đối thuận lợi. Những tín hiệu tích cực đã xuất hiện với hậu vệ số 24. 

Lộ diện ngày Reece James tái xuất sân cỏ 1
Reece James sẽ trở lại vào cuối tháng 10.

Nếu mọi chuyện tiếp tục khả quan, Reece James sẽ tái xuất sân cỏ vào cuối tháng 10 tới. BHL Chelsea hy vọng rằng thủ quân của đội bóng có thể trở lại trong trận đấu quan trọng với Arsenal vào ngày 21/10. 

Sự trở lại của Reece James vô cùng quan trọng với Chelsea. Trong thời gian tới, lịch thi đấu của The Blues tại Premier League tương đối nặng khi phải chạm trán những đối thủ khó chịu. 

Thành tích của Chelsea trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới cũng khá tệ. Thầy trò HLV Pochettino chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu vừa qua tại Premier League. 

Mùa này, Reece James được trao băng đội trưởng Chelsea sau khi Azpilicueta chia tay đội bóng. Hậu vệ 24 tuổi nhận được khá nhiều kì vọng. Song, những đóng góp của anh chưa nhiều bởi quãng thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X