Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James suy sụp khi không thể tham dự World Cup 2022

Thứ Năm 10/11/2022 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James của Chelsea không giấu nổi sự thất vọng khi không thể tham dự VCK World Cup đầu tiên trong sự nghiệp vì chấn thương đầu gối

Reece James không tham dự World Cup 2022

Quá trình hồi phục chấn thương đầu gối của Reece James đang tiến triển tốt. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, hậu vệ 23 tuổi sẽ có thể trở lại trong trận đấu cuối của ĐT Anh tại vòng bảng World Cup 2022. 

Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate không mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò để hạn chế rủi ro. Theo truyền thông Anh, đích thân thuyền trưởng Tam Sư đã gọi điện để thông báo về quyết định không triệu tập Reece James cho World Cup 2022. 

Reece James suy sụp khi không thể tham dự World Cup 2022 1
Reece James không tham dự World Cup 2022.

Tất nhiên là hậu vệ của Chelsea vô cùng thất vọng. Anh không giấu nổi nỗi buồn vì bỏ lỡ VCK World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

Reece James trải lòng trên trang cá nhân:

"Tôi hoàn toàn suy sụp. Lúc dính chấn thương đầu gối, tôi biết bản thân rất khó bình phục cho World Cup. Nhưng tôi không bỏ cuộc. Tôi đã tập luyện chăm chỉ hơn cả những gì tôi nghĩ để hy vọng vào điều kì diệu. Và tôi thực sự tin rằng mình có thể giúp ích cho đội bóng.

Tôi biết rủi ro cả tôi lẫn ĐT Anh phải đối mặt. Nhưng đó là rủi ro mà tôi sẵn sàng chấp nhận. Chúc các chàng trai của ĐT Anh may mắn. Tôi sẽ sớm trở lại."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X