Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal

Thứ Sáu 30/06/2023 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Twitter, ngôi sao của Chelsea, Reece James đã trả lời một người hâm mộ yêu cầu anh gia nhập Arsenal ở phiên chợ Hè 2023. 

Arsenal xác nhận ký hợp đồng với Kai Havertz từ Chelsea với giá 65 triệu bảng. Đây là cầu thủ thứ 2 của The Blues cập bến sân Emirates trong năm 2023, trước đó là trường hợp của tiền vệ Jorginho. Cầu thủ sinh năm 1991 cập bến Arsenal vào tháng 1 năm nay với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng.

Trên Twitter, ngôi sao của Chelsea, Reece James đã trả lời một người hâm mộ yêu cầu anh gia nhập Arsenal ở phiên chợ Hè 2023. Một người hâm mộ đã viết: “Reece James đến Arsenal ai nói không?”. Tài khoản của cầu thủ người Anh viết: “Tôi nói không”. Chelsea sau đó đã trả lời bình luận của James bằng cách viết: “Chúng tôi cũng nói không”. 

Reece James tra loi ve kha nang cap ben Arsenal

Reece James trả lời về khả năng cập bến Arsenal

James gia nhập Chelsea khi mới 8 tuổi và đã có 147 lần ra sân cho The Blues, giúp câu lạc bộ thời thơ ấu của anh giành chức vô địch Champions League vào năm 2021. Cầu thủ sinh năm 1999 hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và đang quyết tâm thể hiện mình dưới thời tân HLV Pochettino.

Hè năm nay, hàng loạt cầu thủ của The Blues rời đi để cập bến các đối thủ ở Premier League. Ngoài Kai Havertz đến Arsenal thì Mateo Kovacic cũng chính thức gia nhập Man City, trong khi đó Mason Mount đạt được thỏa thuận với MU.

Chelsea đã chi hơn 600 triệu bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, và việc họ giảm tải đội hình là điều dễ hiểu. Mùa tới The Blues sẽ tập trung cho mặt trận ở Ngoại hạng Anh do họ không giành vé dự cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X