Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea chỉ ra điểm yếu của Reece James

Thứ Sáu 29/11/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm yếu của hậu vệ Reece James vừa được người cũ Chelsea, Tony Cascarino chỉ ra. Theo đó, cầu thủ này cần biết phân phối sức lực đúng cách.

Những điểm yếu của Reece James cần bộc lộ


Mùa giải năm nay, Reece James là một trong những điểm sáng của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 này đã có tổng cộng 11 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London, anh là một trong những cầu thủ trẻ của Chelsea được HLV Lampard đánh giá cao.
Điểm yếu của hậu vệ Reece James đượcTony Cascarino tiết lộ hình ảnh

Reece James bộc lộ những điểm yếu


Sự nghiệp của Reece James trưởng thành nhanh chóng. Sau một mùa giải chơi tốt trong màu áo Wigan theo dạng cho mượn, cầu thủ 20 tuổi đang đứng trước cơ hội trở thành một trong những cầu thủ quan trọng dưới thời Lampard.

Glen Johnson khen ngợi Reece James, cựu sao Liverpool cho rằng cầu thủ 20 tuổi có thể trở thành hậu vệ cánh hàng đầu trong tương lai gần.

Trong trận hòa 2-2 với Valencia ở Champions League, Reece James được trao cơ hội song anh tỏ ra hụt hơi ở thời điểm cuối trận. Điểm yếu của hậu vệ Reece James vừa được người cũ Chelsea, Tony Cascarino chỉ ra. Theo đó, cầu thủ này cần biết phân phối sức lực đúng cách.

“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, cậu ấy có phong cách chơi bóng quyết liệt. Tinh thần thi đấu của Reece James là rất tuyệt vời, cậu ấy di chuyển liên tục trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy phân phối sức lực chưa đúng cách”.

“Reece James cần phải biết đâu là thời điểm nên tăng tốc và đâu là thời điểm cần chơi chậm lại để giữ sức. Cậu ấy chơi bóng một cách ngẫu hứng, đó là lý do tại sao cậu ấy mệt mỏi trong những phút cuối trước Valencia. Tôi hy vọng Lampard sẽ giúp học trò của mình trưởng thành hơn”.

Chelsea sau 6 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh đang có dấu hiệu chững lại, 2 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận họ không thắng. Trước khi hòa Valencia 2-2 thì The Blues thua 1-2 trước Man City, cuối tuần này họ sẽ đụng độ West Ham trên sân nhà.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X