Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Reece James tiết lộ mục tiêu ở Chelsea trước mùa giải mới

Thứ Năm 25/07/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Reece James đã lên tiếng tiết lộ mục tiêu ở Chelsea trước mùa giải mới sau khi chấn thương liên miên năm ngoái.

Reece James tiết lộ mục tiêu ở Chelsea trước mùa giải mới

Reece James đã phải dành phần lớn thời gian ở mùa giải năm ngoái để hồi phục vì gặp phải chấn thương gân khoeo và trải qua một cuộc phẫu thuật. Hậu vệ người Anh chỉ ra sân 11 trận trên mọi đấu trường kể từ khi được trao băng đội trưởng Chelsea hè năm ngoái. Dù vậy, Reece James cũng đóng góp được 2 pha kiến tạo trong những lần ra sân ít ỏi này.

Reece James
Reece James tiết lộ mục tiêu ở Chelsea trước mùa giải mới

Hè này, Reece James đã lấy lại được thể lực tốt nhất. Tuy thế, anh vẫn phải nghỉ 3 trận ở mùa giải mới vì nhận thẻ đỏ cuối mùa trước.

Reece James mới đây đã lên tiếng chia sẻ về kế hoạch của mình cho mùa giải mới. Ngoài ra, cầu thủ 24 tuổi cũng bày tỏ sự phấn khích khi được chơi dưới sự dẫn dắt của tân HLV Enzo Maresca.

“Tôi là người luôn cố gắng vượt qua những ranh giới và đôi khi điều đó gây ra vấn đề cho bản thân tôi và đội bóng. Nhưng đó là điều mà tôi đang cố gắng cải thiện. Tôi không muốn mắc sai lầm và khiến đội của mình gặp rủi ro.

Tôi nghĩ rằng mình đang ở trạng thái tốt. Tôi đã có một kỳ nghỉ dài. Tôi đã có một giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới rất dài bởi vì tôi đang chịu án cấm thi đấu 4 trận. Nhưng lúc này tôi đang ở trạng thái tốt.

Có rất nhiều sự điều chỉnh phải thực hiện ở hệ thống mới. Bất cứ khi nào có HLV mới đến, sẽ có rất nhiều điều cần thực hiện. Nhưng chúng tôi rất hào hứng và nóng lòng muốn bắt đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X