Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea tiết lộ để báu vật của HLV Lampard trên giường

Thứ Tư 04/03/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James dường như là một fan cuồng của ông thầy hiện tại, theo tiết lộ trong bài phỏng vấn mới đây.

Reece James hâm mộ Frank Lampard

Gia nhập Chelsea từ năm 2005 khi mới còn là đứa trẻ 6 tuổi, sao trẻ Reece James là một cầu thủ ưu tú trong lò đào tạo. Và một chuyến tham quan tới phòng truyền thống của đội bóng đã in đậm trong tâm trí của anh, từ đó tới nay.
Chia sẻ về báu vật của mình, James cho biết: “Tôi có cơ hội tham quan phòng thay đồ của Chelsea, được tặng một chiếc áo đấu với chữ ký của tất cả các cầu thủ - bao gồm John Terry và những người khác. Chiếc áo quý giá đó vẫn ở nhà của bố mẹ tôi, được treo trên chiếc giường của tôi với tên của Frank Lampard trên đó.

Reece James tiết lộ báu vật của HLV Frank Lampard hình ảnh

Reece James rất thần tượng HLV Lampard


Tôi chưa nói điều này với ông ấy, nên không rõ HLV có biết hay không. Tôi ngưỡng mộ Lampard và tất cả thủ lĩnh của đội bóng. Ông ấy thường ghi những bàn thắng tuyệt vời và khi biết tin Lampard trở thành HLV, tôi rất vui mừng. Ông ấy là huyền thoại của Chelsea.

Khi còn dẫn dắt Derby, ông ấy đã có ý định chiêu mộ tôi nhưng điều này không thành công. Khi đó, tôi đang chơi cho Wigan dưới dạng cho mượn và thật tuyệt khi biết rằng Lampard đánh giá cao mình. Giờ đây, chúng tôi đã cùng làm việc với nhau tại Chelsea, ông ấy trao cho tôi cơ hội, chờ đợi và đưa ra lời khuyên khi tôi dính chấn thương. Thật tuyệt khi được làm việc với ông ấy."


HLV Frank Lampard tuyên bố đanh thép về học trò cưng
HLV Frank Lampard nói về hậu vệ Reece James, ông thầy người Anh tin cầu thủ 20 tuổi có thể cạnh tranh sòng phẳng với Alexander-Arnold ở ĐT Anh.
Lampard: ‘Mọi người khen Gilmour chỉ có đúng trở lên!’
HLV Frank Lampard tin rằng Billy Gilmour xứng đáng nhận những lời khen sau màn trình diễn ở trận Chelsea thắng Liverpool 2-0 ở vòng 5 FA Cup.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X