Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Reece James tiết lộ lý do có vị trí tại Chelsea mùa này

Chủ Nhật 10/05/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James thừa nhận rằng sự linh hoạt là mấu chốt giúp mình có sự bứt phá trên đội 1 Chelsea.

Nhưng cầu thủ 20 tuổi đặt mục tiêu ra sân thường xuyên hơn ở vị trí hậu vệ phải tại The Blues.

James được trao cơ hội

Frank Lampard đã tạo điều kiện ra sân cho một số tài năng trẻ xuất thân từ học viện Chelsea trong mùa 2019-20. Những Tammy Abraham, Mason Mount và Fikayo Tomori đều có số trận đáng kể mùa này. Họ đều được tưởng thưởng bằng một suất trên ĐT Anh.

Reece James tiết lộ lý do có vị trí tại Chelsea mùa này hình ảnh
Reece James được trao cơ hội ở Chelsea

Reece James chưa may mắn như vậy bởi ĐT Anh đang sở hữu một loạt hậu vệ phải chất lượng là Trent Alexander-Arnold, Kyle Walker, Kieran Trippier, Aaron Wan-Bissaka…Nhưng ở cấp CLB, anh sau một mùa xuất sắc ở Wigan tại giải hạng Nhất đã có 26 trận cho Chelsea ngay mùa ra mắt đội 1.

Mùa trước, James chơi tiền vệ cánh cho Wigan song khi trở lại Chelsea, Lampard xếp anh chơi hậu vệ với nhiệm vụ phòng thủ nhiều hơn. Dù là sơ đồ 4-3-3 hay 3-4-3, chàng trai 21 tuổi cũng đều làm tốt.

Tiết lộ lý do

James hài lòng với những gì trải qua tại Chelsea bao gồm cả vị trí mới. Anh nói với Sky Sports: “Tôi thích vai trò hiện tại. Tôi luôn vui vẻ dù chơi hậu vệ hay tiền vệ phải. Tôi đã chơi ở đó đủ lâu để cảm thấy thoải mái.”

HLV Lampard
Anh hài lòng với cách bố trí của HLV Lampard

James rất vui khi có mùa giải đầu tiên ở đội 1 Chelsea. Người hâm mộ CLB thành London từ thời niên thiếu hiểu rằng còn nhiều điều phải học hỏi hơn. Anh nói thêm:

“Mùa giải với tôi đã bắt đầu muộn hơn sau khi dính chấn thương ở giai đoạn đầu. Nhưng khi tôi tìm thấy nhịp độ của mình và trong quá trình mùa giải diễn ra, tôi nghĩ màn trình diễn của mình đã cải thiện.”

“Tôi nghĩ thật tuyệt khi có rất nhiều cầu thủ từng chơi cùng ở học viện giờ cũng ở trong đội 1. Tôi nghĩ rằng điều đó cho thấy học viện đã làm việc nỗ lực như thế nào để tạo ra những cầu thủ giỏi.”

Chelsea đã bắt đầu mở cửa sân tập đón các cầu thủ trở lại tập luyện khi đỉnh dịch trôi qua ở nước Anh. Trước khi Premier League bị hoãn vì sự bùng phát của virus corona, họ đứng thứ 4 trên BXH với 3 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Man United.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X