Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Reece James sẽ trở lại ở đại chiến với Liverpool

Thứ Bảy 19/10/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Maresca xác nhận Reece James đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại ở trận đại chiến với Liverpool trong tuần này.

Reece James sẽ trở lại ở đại chiến với Liverpool

Reece James thường xuyên gặp phải chấn thương cơ trong vài mùa giải gần đây. Anh không chơi một trận chính thức cho Chelsea kể từ cuối mùa giải 2023/24.

Reece James
Reece James sẽ trở lại ở đại chiến với Liverpool

Khi được hỏi về tình hình thể lực của James, HLV Enzo Maresca nói: “Cậu ấy sẵn sàng. Cuối cùng cậu ấy đã trở lại. Cậu ấy làm việc cùng chúng tôi trong suốt dịp nghỉ quốc tế và đó là tin tốt, đặc biệt là với cậu ấy bởi vì chấn thương không đem lại cảm giác tốt”.

James chỉ chơi 482 phút ở đội một Chelsea mùa trước vì chấn thương gân khoeo. Đội trưởng của The Blues phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn. Anh mới gặp phải chấn thương gân khoeo trong giai đoạn giao hữu hè.

HLV Enzo Maresca cho biết ông đang có kế hoạch đưa James trở lại đội một chậm rãi bởi vì thể lực của cầu thủ này chưa thể chơi 2 trận mỗi tuần.

“Việc bạn gặp chấn thương liên tục rất phức tạp. Không dễ dàng gì khi bạn luôn phải tìm kiếm một giải pháp.

Có lẽ giải pháp với James cũng tương tự như cách chúng tôi sử dụng Romeo Lavia và Wesley Fofana. Chúng tôi chỉ dùng họ 1 lần mỗi tuần, 1 trận đấu. Bởi vì có lẽ ở thời điểm này, vì nhiều lý do khác nhau, cơ thể của James không thể đáp ứng ngay lập tức việc thi đấu 2 lần mỗi tuần”.

Chelsea sẽ bước vào trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này một cách vô cùng tự tin sau khởi đầu mạnh mẽ đầu mùa giải. Hiện tại, The Blues đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và bất bại khi thi đấu trên sân khách.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X