Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Reece James thắp sáng hy vọng dự World Cup 2022

Thứ Bảy 05/11/2022 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình hồi phục chấn thương đầu gối của Reece James tiến triển thuận lợi tốt hơn rất nhiều so với dự kiến và cơ hội dự World Cup 2022 lại rộng mở với anh.

Reece James hồi phục thần tốc

Hồi giữa tháng 10 vừa qua, Reece James dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận lượt về với AC Milan tại Champions League.

Chelsea khi ấy thông báo rằng hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ 23 tuổi không thể cùng ĐT Anh dự World Cup 2022.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại đang không tồi tệ như dự kiến ban đầu. Quá trình hồi phục của Reece James đang tiến triển rất thuận lợi.

Reece James thắp sáng hy vọng dự World Cup 2022 1
Reece James nỗ lực để có thể tham dự World Cup 2022.

Cơ hội để hậu vệ số 24 của Chelsea kịp bình phục để tham dự World Cup 2022 lại được thắp sáng trở lại. Hiện tại, Reece James đang điều trị ở Dubai và nỗ lực tối đa để được góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Reece James chia sẻ:

"Tôi cần phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ trong vài tuần tới và xem tôi sẽ hồi phục đến mức nào trước ngày ĐT Anh chốt danh sách. Tôi sẽ cố gắng và không từ bỏ hy vọng. Hiện quá trình hồi phục vẫn chỉ ở giai đoạn đầu.

Tôi mới đến trung tâm hồi phục ở Dubai được 2 tuần nên vẫn cần phải nỗ lực từng ngày. Các nhân viên y tế của Chelsea đã rất tích cực hỗ trợ để tôi có thể kịp tham dự World Cup. Tôi cảm nhận được những tiến triển trong quá trình hồi phục của mình."

Ben Chilwell chính thức bỏ lỡ World Cup 2022Ben Chilwell chính thức bỏ lỡ World Cup 2022
Chelsea xác nhận hậu vệ Ben Chilwell bị rách gân kheo và sẽ phải rời xa sân cỏ trong 3 tháng tới, đồng nghĩa với việc không thể tham dự World Cup 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X