Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James phẫu thuật chấn thương, nghỉ đến cuối mùa

Thứ Sáu 22/12/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James mới đây đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương gân kheo tại Phần Lan và nhiều khả năng sẽ phải mất khoảng 4 tháng để hồi phục.

Reece James phẫu thuật thành công chấn thương

Trong thất bại 0-2 của Chelsea trước Everton, Reece James tái phát chấn thương gân kheo. Đáng chú ý, đây là lần thứ 7 trong 2 năm qua mà cầu thủ người Anh dính chấn thương này. 

Theo kết quả kiểm tra của Chelsea, chấn thương của Reece James rất phức tạp. Do đó, hậu vệ sinh năm 1999 buộc phải lên bàn mổ để xử lý triệt để mọi chuyện.

Mới đây, Reece James trải qua ca phẫu thuật thành công tại Phần Lan. Sau ca phẫu thuật, cầu thủ 24 tuổi sẽ mất khoảng 3-4 tháng để hoàn toàn hồi phục. 

Reece James phẫu thuật chấn thương, nghỉ đến cuối mùa 1
Reece James phải nghỉ 3-4 tháng sau khi phẫu thuật chấn thương.

Điều này đồng nghĩa với việc Reece James sẽ phải nghỉ thi đấu tới cuối mùa. Số 24 của Chelsea không giấu nổi sự thất vọng khi thường xuyên dính chấn thương trong thời gian qua. Nhưng anh khẳng định sẽ cố gắng để sớm trở lại sân cỏ.

"Mọi người đều biết rằng tôi đã gặp chấn thương. Lần này, tôi sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian khá dài. Tôi đã phải tìm ra giải pháp tốt nhất cho bản thân mình là tiến hành phẫu thuật. 

Tin tôi đi. Tôi không bao giờ muốn bị chấn thương cả. Tôi luôn khao khát được ra sân chơi bóng. Giờ đây, tôi sẽ nỗ lực khi bước vào quá trình phục hồi cả về thể chất và tinh thần. Cảm ơn những người luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua."

Việc phải nghỉ thi đấu tới cuối mùa ảnh hưởng không nhỏ tới Reece James trong mục tiêu cạnh tranh suất dự Euro 2024 cùng ĐT Anh. Sẽ thật khó để anh ngay lập tức tìm lại phong độ tốt nhất sau khi trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X