Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James: "Champions League không phải mục tiêu số 1 của Chelsea"

Thứ Tư 02/12/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James chia sẻ về mục tiêu số của Chelsea ở mùa giải năm nay, theo đó The Blues tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh.

Chelsea ưu tiên Ngoại hạng Anh hơn Champions League


Chelsea đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Họ đang sở hữu chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đội bóng thành London đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League trước hai lượt trận, ở Ngoại hạng Anh Chelsea xếp thứ 3, kém ngôi đầu của Tottenham 2 điểm.
Hậu vệ Reece James chỉ ra mục tiêu số 1 của Chelsea hình ảnh

Reece James nói về mục tiêu của Chelsea ở mùa giải năm nay


Người cũ Chelsea, Joe Cole khẳng định với phong độ rất cao cùng đội hình có chiều sâu tốt, đội chủ sân Stamford Bridge đủ khả năng vô địch cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Reece James chia sẻ về mục tiêu số của Chelsea ở mùa giải năm nay. Anh nói:

"Chúng tôi tham dự nhiều mặt trận, nếu có thể Chelsea muốn vô địch mọi giải đấu. Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu đó là rất khó khăn, bởi vậy chúng tôi phải biết mục tiêu cao nhất của mình là gì. Chelsea đang tập trung cao độ vào mặt trận Ngoại hạng Anh, chúng tôi muốn vô địch giải đấu này".

"Tôi nghĩ chúng tôi vẫn đang nắm lấy từng cơ hội, chúng tôi tập trung vào từng trận đấu của mình. Đó là mục tiêu, nhưng chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực, thúc đẩy chính mình và cùng nhau chơi tốt hơn. Chelsea đang duy trì sự ổn định trong thời gian gần đây, chúng tôi muốn duy trì phong độ này đến cuối mùa giải".

Reece James cũng tỏ ra tiếc nuối khi Chelsea không thể thắng Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21. Anh nói: "Chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng không thể giành 3 điểm. Chelsea sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo và mục tiêu là 3 điểm".

Đêm nay, Chelsea sẽ có trận đấu với Sevilla ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League, sau đó vào cuối tuần họ sẽ gặp Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.
“Chelsea là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Premier League và Champions League!”
Theo Joe Cole, Chelsea là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Premier League và Champions League.
Chelsea có khả năng tấn công hàng đầu Premier League
HLV Julen Lopetegui của Sevilla đánh giá rất cao sức mạnh hàng công Chelsea trước thềm cuộc đối đầu rạng sáng mai.
Đây! Lý do Chelsea không thể thắng Tottenham
Chelsea dù áp đảo về tỷ lệ cầm bóng và dứt điểm, song vẫn để Tottenham cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Người cũ The Blues, Pat Nevin đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo...
Nhận định Sevilla vs Chelsea (3h00 ngày 3/12): Phân ngôi đầu bảng
Với việc đã dắt tay nhau tới vòng knock-out, trận đấu giữa 2 đội vào đêm nay chỉ còn ý nghĩa duy nhất tranh ngôi đầu bảng. Dưới đây là những nhận định Sevilla...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X