Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được Thomas Tuchel trọng dụng, Reece James nói gì?

Thứ Hai 08/03/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James không được đá chính thường xuyên kể từ khi HLV Tuchel lên nắm quyền và hậu vệ người Anh đã bày tỏ quyết tâm đòi lại vị trí đá chính ở The Blues.

Reece James quyết tâm chứng tỏ khả năng.


Dưới thời HLV Frank Lampard, hậu vệ Reece James là ưu tiên hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ sinh năm 1999 đã chơi rất tốt, lên công về thủ nhịp nhàng. Tuy nhiên, khi HLV Thomas Tuchel tiếp quản Stamford Bridge, cầu thủ người Anh không còn được ra sân đều đặn. 
 
Không được Thomas Tuchel trọng dụng, hậu vệ Reece James nói gì hình ảnh

Reece James không đá chính thường xuyên dưới thời HLV Tuchel


Ông thầy người Đức trao cơ hội cho Cesar Azpilicueta hoặc thậm chí là để Callum Hudson-Odoi chơi trong vai trò chạy cánh phải dù sở trường của cầu thủ này là tiền đạo cánh. Việc ít được ra sân sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội của cầu thủ 21 tuổi được gọi là tuyển Anh tham dự VCK Euro vào mùa Hè năm nay.

Trong một chia sẻ mới đây, Reece James đã bày tỏ quyết tâm giành lại vị trí đá chính ở Chelsea. Anh nói:

"Thomas Tuchel là một người tài năng và vui tính. Ông ấy thường xuyên cười đùa với các cầu thủ trong tập luyện, nhưng ông ấy cũng rất khắt khe trong công việc. Tuchel đòi hỏi các cầu thủ phải cố gắng ở mức cao nhất. Tất cả chúng tôi đều biết điều đó".

"Về trường hợp của tôi, khi bạn khoác áo một CLB hàng đầu, không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội được ra sân. Bạn phải tiếp tục chăm chỉ và nỗ lực tập luyện. HLV là người đưa ra những quyết định, nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho CLB nên tôi rất tôn trọng quyết định của ông ấy".

"Tất cả đều thấy rằng Chelsea đang đi đúng hướng dưới thời HLV mới, chúng tôi chưa phải nhận một thất bại nào. Đội bóng muốn kéo dài sự ổn định càng lâu càng tốt. Chúng tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải".
Nhận định bóng đá Chelsea vs Everton 1h00 ngày 9/3 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Chelsea vs Everton 1h00 ngày 9/3 (Premier League 2020/21)
Nhận định bóng đá Chelsea vs Everton (Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21): Ngoài phong độ cao, Chelsea còn có 2 điểm tựa lớn khi chạm trán Everton vào đêm nay, đó...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/3/2021: Chelsea vs EvertonLịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/3/2021: Chelsea vs Everton
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
De Bruyne giải thích lý do rời Chelsea trong quá khứDe Bruyne giải thích lý do rời Chelsea trong quá khứ
Kevin De Bruyne mới lên tiếng chia sẻ về quyết định chia tay Chelsea trước đây mà đơn giản chỉ vì muốn cứu vãn sự nghiệp.
Tuchel ca ngợi kẻ đóng thế hoàn hảo của ChelseaTuchel ca ngợi kẻ đóng thế hoàn hảo của Chelsea
Andreas Christensen đã chơi rất tốt khi thay thế Thiago Silva bị chấn thương. HLV Thomas Tuchel mới lên tiếng khen ngợi học trò 24 tuổi.
Arsenal từng bỏ qua Christian Pulisic ra sao?Arsenal từng bỏ qua Christian Pulisic ra sao?
Cựu tuyển trạch viên Steve Morrow của Arsenal đã tiết lộ rằng đội bóng thành London từng từ chối chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic hiện đang khoác áo Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X