Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James nói gì khi được so sánh với Alexander-Arnold?

Thứ Hai 13/06/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James và Trent Alexander-Arnold là những hậu vệ phải xuất sắc của ĐT Anh, cầu thủ của Chelsea mới đây đã có những chia sẻ về ngôi sao của Liverpool.

Reece James nói về Trent Alexander-Arnold 

Mùa giải vừa qua, cả Reece James và Trent Alexander-Arnold đều thi đấu nổi bật trong màu áo Chelsea và Liverool. Họ được đánh giá là những hậu vệ phải tốt nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại, cả hai đều sở hữu khả năng hỗ trợ tấn công vô cùng ấn tượng.

Với những gì đã thể hiện Reece James và Trent Alexander-Arnold đều được triệu tập vào danh sách tuyển Anh thi đấu 4 trận ở Nations League 2022/23 trong tháng 6 này. Trong 3 trận đã qua, cả hai đều đã có những lần ra sân nhưng thi đấu không quá nổi bật.

 

Reece James noi ve AlexanderArnold
Reece James nói về Alexander-Arnold

 

Với tình hình hiện tại, Reece James cạnh tranh với Kyle Walker và Trent Alexander-Arnold cho suất đá chính tại VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay. Mới nhất, Reece James đã có những chia sẻ về Trent Alexander-Arnold, anh nói:

Tất nhiên, tôi muốn có được vị trí đá chính ở ĐT Anh, tôi sẽ cố gắng để làm điều đó. Nếu tôi chơi tốt, tôi sẽ thuyết phục được HLV. Alexander-Arnold thường xuyên mắc sai lầm ư? Tôi cũng mắc sai lầm. Tôi đã biếu cho Hungary quả 11m và khiến đội bóng phải nhận thất bại”.

“Cả tôi và anh ấy vẫn đang học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Liverpool cầm bóng tới 95% và anh ấy phòng ngự ít hơn tôi phải làm. Mọi người nói rất nhiều nhưng thực sự không hiểu mấy về trận đấu. Arnold là một cầu thủ xuất sắc."

Chắc chắn cuộc cạnh tranh vị trí đá chính bên cánh phải của tuyển Anh trong thời gian tới sẽ diễn ra quyết liệt. Một số người cho rằng James toàn diện hơn Arnold, nhưng cũng không ít người khẳng định cầu thủ của Liverpool nguy hiểm hơn trong những tình huống cố định như sút phạt trực tiếp hay thực hiện những quả phạt góc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X