Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh đích thân cảnh báo hậu vệ Chelsea

Thứ Sáu 06/11/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã lên tiếng cảnh báo hậu vệ Reece James sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận thua Đan Mạch.

Gareth Southgate cảnh báo Reece James


Với những màn trình diễn nổi bật trong màu áo Chelsea, hậu vệ Reece James được HLV Gareth Southgate trao cơ hội trong màu áo ĐT Anh. Ngôi sao sinh năm 1999 ra mắt Tam sư trong trận giao hữu với xứ Wales, ở trận đấu này James đã chơi tốt.
HLV Gareth Southgate cảnh báo hậu vệ Reece James hình ảnh

Reece James nhận lời cảnh báo từ HLV ĐT Anh


Sau đó anh tiếp tục được sử dụng trong trận đấu với Đan Mạch ở Nations League. Ở trận đấu này Anh đã để thua 0-1, trong khi đó Reece James phải nhận thẻ đỏ. Trong một khoảnh khắc thiếu kiềm chế, hậu vệ 20 tuổi đã có những phản ứng thái quá với trọng tài Jesus Gil Manzano và bị truất quyền thi đấu.

Mới nhất, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định treo giò 2 trận với hậu vệ Reece James, người có hành vi lăng mạ trọng tài trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch. Như vậy James sẽ không được góp mặt trong cuộc đối đầu với Bỉ và Iceland của ĐT Anh sắp tới. Ngôi sao 20 tuổi dự kiến sẽ trở lại trong trận giao hữu với Cộng hòa Ireland sau đó.

HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã lên tiếng cảnh báo hậu vệ Reece James sau khi cầu thủ này bị treo giò 2 trận, ông nói:

"Tôi vẫn trao cơ hội cho Reece James ở đợt tập trung lần này bởi cậu ấy đang tiến bộ rất nhiều. Tuy nhiên, tôi cũng muốn cậu ấy tỉnh táo hơn. Chiếc thẻ đỏ của cậu ấy trước Đan Mạch là không cần thiết, James cần phải rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình".

"Không chỉ Reece James mà các cầu thủ khác cũng vậy, họ cần thi đấu tỉnh táo ở những thời điểm quan trọng. Để giành những chiến thắng, bạn phải hạn chế tối đa những sai lầm".

Abraham đang gây ra một vấn đề lớn cho Lampard!
Cựu danh thủ Joe Cole cho rằng Tammy Abraham đã khiến HLV Frank Lampard gặp vấn đề lớn ở Chelsea.
Fabregas mới thổ lộ tham vọng tỏa sáng ở Chelsea
Billy Gilmour cho biết anh rất hạnh phúc vì không phải rời Chelsea theo dạng cho mượn và hy vọng giấc mơ chơi bóng ở Stamford Bridge sẽ tiếp tục kéo dài trong...
HLV Lampard thêm một lần lên tiếng về tương lai Kante
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes, HLV Frank Lampard khẳng định tiền vệ Kante nằm trong kế hoạch của ông ở sân Stamford Bridge.
Hậu vệ Chelsea bị treo giò 2 trận
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định treo giò 2 trận với hậu vệ Reece James, người có hành vi lăng mạ trọng tài trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X