Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James nhận án phạt từ FA

Thứ Năm 05/10/2023 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James đã bị FA phạt 90 nghìn Bảng và treo giò 1 trận sau hành động không đúng mực với trọng tài ở trận gặp Aston Villa vừa qua.

Trong trận đấu với Aston Villa tại vòng 6, Reece James không thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, anh vẫn đến sân để cổ vũ Chelsea. 

Trận này, Chelsea thua 0-1. Và hậu vệ người Anh sau trận đã có hành động không đúng mực với trọng tài sau trận. Cụ thể, anh có những lời lẽ xúc phạm trọng tài trong đường hầm vì bất bình với một số quyết định trong trận gây bất lợi cho The Blues. 

Hành động của Reece James đã được các trọng tài ghi vào biên bản sau trận. Sau hơn 1 tuần xem xét, FA đã chính thức đưa ra án phạt cho đội trưởng Chelsea. 

Reece James nhận án phạt từ FA 1
Reece James nhận án phạt do những hành động không đúng mực với trọng tài ở trận gặp Aston Villa.

Cụ thể, Reece James sẽ bị phạt 90 nghìn Bảng và treo giò 1 trận. Tuy nhiên, án treo giò kể trên không có nhiều ý nghĩa với hậu vệ số 24. 

Anh vẫn đang điều trị chấn thương gân kheo và chưa thể trở lại thi đấu. Hiện tại, Reece James đã trở lại tập luyện cùng Chelsea. 

Nếu mọi chuyện tiến triển khả quan, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ tái xuất trong cuộc đối đầu Arsenal vào ngày 21/10. Mùa này, Reece James chưa có nhiều đóng góp cho The Blues. Sau cuộc đối đầu Liverpool ở vòng 1, anh dính chấn thương và phải nghỉ đến hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X