Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tiềm năng mơ trở thành huyền thoại Chelsea

Thứ Sáu 17/04/2020 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James thừa nhận anh đã thần tượng những huyền thoại như Drogba, Lampard và Robben từ nhỏ nhưng luôn khao khát tự viết lên câu chuyện thành công của riêng mình ở Stamford Bridge.
Reece James đã gia nhập lò đào tạo trẻ Chelsea từ năm 2006. Hiện tại, anh đang là một ngôi sao quan trọng ở đội bóng mà mình hâm mộ từ thuở nhỏ. Đây là mùa giải đột phá của James trong bối cảnh nhiều cầu thủ trẻ ở học viện The Blues được trao cơ hội thử sức tại Premier League.

Reece James mơ trở thành huyền thoại Chelsea hình ảnh

Reece James mơ trở thành huyền thoại Chelsea


Và mới đây, James đã chia sẻ trên trang chủ Chelsea về chuyến phiêu lưu của anh cho tới thời điểm này: “Chúng tôi chuyển đến London từ khi tôi còn rất nhỏ. Tôi lớn lên ở một khu cách Stamford Bridge không quá xa.

Vậy nên việc Chelsea trở thành đội bóng tôi hâm mộ cũng là điều tự nhiên. Anh trai tôi cổ vũ Man United nhưng chị gái và tôi luôn là fan Chelsea. Khi tôi mới cổ vũ đội bóng, chúng ta vẫn còn những cầu thủ như Robben, Drogba, Cech và HLV mà tôi đang được làm việc cùng.

Ngay cả bây giờ, Lampard vẫn rất tuyệt trên cương vị HLV. Ông ấy là người thẳng thắn và luôn nói những gì mình nghĩ. Nếu ông ấy nghĩ bạn cần phải làm việc nhiều hơn hay bạn chơi không tốt thì ông ấy sẽ kéo bạn sang một bên và nói với bạn điều đó. Tôi trân trọng điều đó từ ông ấy.

Cách mà ông ấy ở cạnh tôi và mọi cầu thủ khác để giúp chúng tôi phát triển là điều mà tôi thấy rất tốt và đáng trân trọng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X