Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James muốn trở thành đội trưởng Chelsea

Thứ Tư 26/07/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, hậu vệ Reece James không giấu giếm khát khao một ngày nào đó được đeo trên tay tấm băng đội trưởng của Chelsea.

Khát khao của Reece James tại Chelsea

Trong mùa hè 2023, đội trưởng Azpilicueta chia tay Chelsea để gia nhập Atletico. Như vậy, The Blues mùa giải tới chắc chắn sẽ có đội trưởng mới. 

Ở thời điểm hiện tại, Reece James đang là một trong những ứng viên nặng kí cho tấm băng đội trưởng Chelsea. Việc trở thành thủ quân của The Blues cũng là điều mà hậu vệ sinh năm 1999 hướng tới. 

Mới đây, hậu vệ số 24 thừa nhận điều này. Reece James chia sẻ:

"Đó là điều mà tôi luôn mơ ước. Tôi đã ở Chelsea trong cả sự nghiệp của mình. Tôi chắc chắn rằng khi thời điểm thích hợp thì điều đó có thể xảy ra."

Reece James muốn trở thành đội trưởng Chelsea 1
Reece James khát khao trở thành đội trưởng Chelsea trong tương lai.

HLV Pochettino cũng thừa nhận rằng Reece James hoàn toàn đủ khả năng và phẩm chất cho vị trí này. 

"Cậu ấy hoàn toàn có khả năng. Chúng tôi đã nói chuyện ở những ngày đầu về mục tiêu của cậu ấy và bản thân mình như thế nào vài năm qua ở CLB. Cậu ấy yêu Chelsea, trưởng thành từ học viện CLB. Cậu ấy là cầu thủ có thể trở thành đội trưởng hiện tại và tương lai."

Hiện tại, HLV Pochettino vẫn chưa công bố ban cán sự Chelsea mùa tới. Quyết định cuối cùng có thể được đưa ra sau khi The Blues hoàn tất chuyến du đấu tại Mỹ.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X