Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Reece James lên tiếng về vị trí mới dưới thời HLV Enzo Maresca 

Thứ Năm 25/07/2024 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James thừa nhận anh vẫn còn nhiều điều phải học sau khi được HLV Enzo Maresca giao một vai trò mới trong trận hòa 2-2 với Wrexham.

The Blues đã chuẩn bị cho chiến dịch Ngoại hạng Anh mùa giải mới bằng trận giao hữu với đội bóng League One, Wrexham ở California. Reece James đã phải chịu đựng một chuỗi ngày đen tối với những chấn thương, khiến anh liên tục phải ngồi ngoài ở mùa giải trước. Bây giờ khi đã bình phục chấn thương, cầu thủ sinh năm 1999 hy vọng sẽ đóng góp thường xuyên cho The Blues. 

Cầu thủ 24 tuổi này là đội trưởng của Chelsea và chơi 45 phút đầu tiên trước Wrexham, mặc dù vai trò của anh khá khác biệt. Sở trường chơi hậu vệ phải, nhưng James đã được yêu cầu đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Lavia.

Reece James len tieng ve vi tri moi duoi thoi HLV Enzo Maresca 
Reece James lên tiếng về vị trí mới dưới thời HLV Enzo Maresca 

HLV Enzo Maresca nổi tiếng với việc sử dụng cầu thủ ở nhiều vị trí khác nhau, và hậu vệ người Anh có thể sẽ không chỉ đá hậu vệ cánh ở mùa giải tới. Khi được hỏi về những yêu cầu của vị trí mới, James cho biết: “Những ngày đầu rất thú vị. Nó khác rất nhiều so với những gì tôi từng làm nhưng tôi nghĩ với cách chơi của mình, nó khá phù hợp với tôi.

Tôi vẫn còn phải học nhiều điều để có thể đảm nhiệm vai diễn này nhưng tôi rất hào hứng và không thể chờ đợi thêm nữa. Thật tuyệt khi được trở lại. Tôi đã phải ngồi ngoài quá lâu trong hai năm qua và được trở lại đó cùng đội của mình là một cảm giác tuyệt vời.

Được làm đội trưởng luôn là giấc mơ thành sự thật, thật tuyệt khi được bước ra và đại diện cho câu lạc bộ và được đeo băng đội trưởng, đó là khoảnh khắc đặc biệt và là điều tôi mơ ước từ khi còn nhỏ. Tôi hy vọng mình có thể đóng góp một cách thường xuyên cho Chelsea ở mùa giải năm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X