Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Reece James lại dính chấn thương ở Chelsea

Chủ Nhật 11/08/2024 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Reece James của Chelsea lại gặp phải một chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu.

Reece James lại dính chấn thương ở Chelsea

Theo tờ The Athletic, Reece James gặp vấn đề ở gân khoeo trong buổi tập ở tuần này. Anh đã bị rút ra khỏi sân trong trận giao hữu giữa Chelsea với Real Madrid. Nguồn tin từ Chelsea cho biết đây là một vấn đề nhẹ. Tuy nhiên, Chelsea cũng hết sức cẩn trọng với chấn thương này do Reece James có tiền sử gặp vấn đề ở gân khoeo và mới phẫu thuật hồi năm ngoái.

Reece James
Reece James lại dính chấn thương ở Chelsea

Reece James chắc chắn vẫn được nghỉ ngơi do bị treo giò vào đầu mùa giải tới. Đội trưởng của Chelsea nhận thẻ đỏ trong trận đấu áp chót của mùa giải. Đó là thẻ đỏ thứ 2 của Reece James trong mùa giải nên anh phải nhận lệnh cấm thi đấu 4 trận. Điều đó đồng nghĩa rằng James chỉ có thể ra sân sau đợt tập trung đội tuyển tháng 9, bất chấp vấn đề thể lực.

James đã vắng mặt ở 82 trong 190 trận đấu tại Premier League kể từ khi ra mắt câu lạc bộ năm 2019. Ở mùa giải năm ngoái, James chỉ xuất phát 5 trận đấu ở Premier League. Trong 5 năm qua, Reece James đã gặp phải ít nhất là 6 chấn thương gân khoeo.

Việc James vắng mặt mở ra cơ hội cho Malo Gusto xuất phát ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, chấn thương của Reece James khiến anh có thể vắng mặt trong các trận play-off Europa Conference League vào cuối tháng 8.

Trận đấu với Bournemouth hôm 14/9 được cho là ngày trở lại tiềm năng với James. Trong thời gian trước đó, Malo Gusto sẽ là người được HLV Enzo Maresca tin tưởng giao trọng trách ở vị trí hậu vệ phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X