Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James không kịp trở lại ở đại chiến với Arsenal

Thứ Bảy 14/10/2023 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Reece James của Chelsea đang tiến gần ngày trở lại sau chấn thương nhưng sẽ không kịp ra sân trước Arsenal vào cuối tuần sau.

Reece James không kịp trở lại ở đại chiến với Arsenal

Reece James đã vắng mặt kể từ khi dính chấn thương gân khoeo ở trận ra quân gặp Liverpool hồi tháng Tám. Cầu thủ 23 tuổi đã rất nỗ lực để trở lại. Nhưng nguồn tin từ Chelsea chia sẻ trên tờ Football London rằng trận đại chiến với Arsenal vào tuần sau là quá sớm để Reece James trở lại.

Vị trí hậu vệ phải của Chelsea đang gặp phải vấn đề lớn. Reece James chưa kịp trở lại trong khi Malo Gusto bị treo giò vì nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Reece James
Reece James không kịp trở lại ở đại chiến với Arsenal

HLV Pochettino đã phải sử dụng những cầu thủ thuận chân trái cho vị trí này. Marc Cucurella đang gây ấn tượng trong quãng thời gian Gusto vắng mặt. Dù vậy, những lựa chọn sẽ dồi dào hơn cho Pochettino khi cả Reece James và Malo Gusto cùng trở lại.

Chelsea đang có phong độ cải thiện trước thềm bài test khó khăn với Arsenal. Chelsea đã thắng 3 trận liên tiếp, bao gồm chiến thắng ấn tượng trước Brighton và 2 trận thắng giải tỏa trước Fulham và Burnley.

Mặc dù phong độ đã có sự chuyển biến tốt nhưng Chelsea vẫn đang chôn chân ở vị trí thứ 11 tại Premier League. Đội bóng thành London còn kém top 4 tới 6 điểm cùng hiệu số thấp hơn không ít.

Những chiến thắng gần đây không làm cho những nghi ngờ về phía Chelsea bị tan bớt. Trong thời gian tới, Chelsea sẽ rơi vào một chặng tourmalet khó khăn khi gặp hàng loạt những đối thủ mạnh ở Premier League. Đây sẽ là giai đoạn xác định Chelsea đua top 4 hay tiếp tục về đích ở nửa sau bảng xếp hạng vào mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X