Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James không đá chính ở trận gặp Brentford

Thứ Bảy 28/10/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Chelsea - Reece James sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát khi The Blues tiếp đón Brentford trên sân nhà.

Cầu thủ 23 tuổi này mới chỉ ra sân 2 trận ở Premier League mùa này, anh đá chính trong trận gặp Liverpool trong trận mở màn của mùa giải, sau đó vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Arsenal tuần trước. Tuyển thủ người Anh đã bỏ lỡ một loạt trận đấu do vấn đề về gân khoeo.

Reece James khong da o tran gap Brentford

Reece James không đá chính ở trận gặp Brentford

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trước Arsenal, nhiều người tin rằng Reece James sẽ trở lại đá chính trong các trận đấu tiếp theo của Chelsea, và gần nhất là trận đấu với Brentford. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino đã phủ nhận điều này. Ông nói:

“Không, Reece James vẫn chưa sẵn sàng để đá chính trước Brentford. Tôi nghĩ cậu ấy đang làm tốt, cậu ấy đã tập luyện rất tốt. Tuy nhiên, thể trạng của James vẫn chưa ở mức tốt nhất, câu ấy sẽ chỉ ngồi dự bị ở trận đấu với Brentford mà thôi”.

Bản hợp đồng ở Hè 2023 Christopher Nkunku cũng đang cố gắng trở lại sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Nói về sự trở lại của tiền đạo này, Pochettino nói: “Có thể sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 11 cậu ấy sẽ trở lại, nhưng tôi không chắc chắn”.

Pochettino vẫn vắng Wesley Fofana, Ben Chilwell, Romeo Lavia, Armando Broja và Carney Chukwuemeka, cũng như Nkunku cho trận đấu với Brentford, song họ vẫn tự tin vào 3 điểm. Sau khởi đầu không tốt Chelsea đang có dấu hiệu hồi sinh. Trước khi hòa Arsenal 2-2 trên sân nhà, The Blues có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X