Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard buồn vui lẫn lộn với chấn thương của Reece James

Thứ Hai 21/12/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James sẽ không phải phẫu thuật chấn thương đầu gối nhưng vẫn bỏ lỡ một số trận đấu tới đây của Chelsea.

Reece James không phải phẫu thuật

Reece James gặp vấn đề ở đầu gối trong thời gian qua. Sau trận thua trước Wolves, mọi chuyện nghiêm trọng hơn. Đầu gối cầu thủ 21 tuổi bị tràn dịch và các bác sĩ chẩn đoán anh phải phẫu thuật để xử lý dứt điểm tình hình.

Tuy nhiên, mọi chuyện không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu. Sau kết quả chụp chiếu mới nhất, Reece James được kết luận không cần phải phẫu thuật.

Tuy nhiên, hậu vệ người Anh sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận đấu tới của Chelsea gặp West Ham và Arsenal. Trong quãng thời gian này, đội ngũ y tế của The Blues sẽ theo dõi kĩ lưỡng tình hình của Reece James để có biện pháp hợp lý.

Lampard buồn vui lẫn lộn với chấn thương của Reece James hình ảnh
Reece James không phải phẫu thuật chấn thương đầu gối như chẩn đoán ban đầu.

Trước Reece James, Chelsea đã mất Hudson-Odoi và Ziyech vì chấn thương gân kheo ở 3 trận gần nhất. Cả hai cầu thủ ngày đã trở lại tập luyện nhưng chưa rõ có thể ra sân trong trận gặp West Ham hay không.

Mùa này, Reece James đánh bật đội trưởng Azpilicueta lên băng ghế dự bị để trở thành hậu vệ phải số một của Chelsea. Số 24 đã có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo ở 11 lần ra sân tại Premier League 2020/21.

Thêm một trụ cột Chelsea chấn thương, Lampard lo sốt vó
Hậu vệ Reece James của Chelsea mới đây gặp vấn đề ở đầu gối và đối mặt nguy cơ sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian tới.
Xe của Reece James bị đột nhập, lấy đi nhiều hoa quả
Hậu vệ Reece James của Chelsea tỏ ra vô cùng thất vọng khi những kẻ trộm đã đột nhập xe của anh và lấy đi nhiều hoa quả khi cầu thủ này đang làm từ thiện.
Nhận định Chelsea vs West Ham (3h00 ngày 22/12): Quá khứ đau buồn hiện về
Nhận định Chelsea vs West Ham nghiêng hẳn về phía Chelsea, song với phong độ tốt trong thời gian gần đây đội bóng của David Moyes hoàn toàn có thể nghĩ đến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X