Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James hết lời khen ngợi Tammy Abraham

Thứ Ba 22/03/2022 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham đang chơi cực tốt trong màu áo Roma, và đồng đội cũ ở Chelsea - Reece James đã lên tiếng khen ngợi.

Reece James đánh giá cao Tammy Abraham


Tiền đạo Tammy Abraham rời Chelsea với giá 34 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái để gia nhập Roma, nơi anh đã tìm lại phong độ đỉnh cao và thậm chí là đạt một bước tiến xa hơn. Roma đã đánh bại Lazio với tỷ số 3-0 trong trận đấu gần nhất, Abraham là ngôi sao sáng nhất khi có một cú đúp.
Reece James khen ngợi Abraham

Reece James khen ngợi Abraham


Cựu sao Chelsea trở thành cầu thủ Roma đầu tiên ghi 2 bàn trước Lazio kể từ Francesco Totti vào ngày 11/1/2015. Abraham thực sự bùng nổ khi bước sang năm mới, bởi trong khoảng thời gian này, chỉ Robert Lewandowski (12) ghi nhiều bàn hơn anh (9) trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Nếu tính trên mọi đấu trường, Abraham đã có tổng cộng 23 bàn, phá kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho Roma trong mùa giải đầu tiên. Trước đây, cả Vicenzo Montella và Gabriel Batistuta đều giữ kỷ lục với 21 bàn trong mùa giải ra mắt cho Roma.

Nếu tính ở Serie A, cầu thủ người Anh có 15 pha lập công. Cân bằng thành tích tốt nhất của mình trong một mùa giải vô địch quốc gia (15 với Chelsea 2019/20). Trớ trêu cho Chelsea khi Abraham đang thăng hoa vào thời điểm Romelu Lukaku và Timo Werner chật vật tại Stamford Bridge.

Abraham đang chơi cực tốt trong màu áo Roma, và đồng đội cũ ở Chelsea - Reece James đã lên tiếng khen ngợi. Cụ thể, James đăng tải hình ảnh của Abraham kèm dòng trạng thái: "Con số không nói dối. Làm ơn hãy tôn trọng cậu ấy một chút. Abraham đang thi đấu thực sự ấn tượng, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.
LĐBĐ Anh làm mọi cách đưa CĐV Chelsea tới sân WembleyLĐBĐ Anh làm mọi cách đưa CĐV Chelsea tới sân Wembley
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận họ đang làm việc với chính phủ để NHM Chelsea có cơ hội vào sân ở trận bán kết FA Cup vào với Crystal Palace.
Chốt 3 ứng viên được ưu tiên mua Chelsea trong 24 giờ tớiChốt 3 ứng viên được ưu tiên mua Chelsea trong 24 giờ tới
Chelsea có 6 ứng viên công khai bên cạnh nhiều ứng viên giấu tên khác. Và cuộc đua mua lại đội bóng này chuẩn bị có một bước tiến tiếp theo.
Thiago Silva thực sự là món hời với ChelseaThiago Silva thực sự là món hời với Chelsea
Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Thiago Silva, anh cho rằng ngôi sao người Brazil là món hời với Chelsea.
Bốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs LiverpoolBốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs Liverpool
Ngay sau khi vòng Tứ kết khép lại, BTC đã lập tức tiến hành bốc thăm để phân định 2 cặp đấu tại vòng Bán kết FA Cup 2021/22.
Sao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thươngSao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thương
Hậu vệ Reece James vắng mặt trong chiến thắng ở FA Cup của Chelsea do chấn thương và hết cơ hội lên khoác áo ĐT Anh ở đợt tập trung này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X