Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James hé lộ lý do ghi bàn ấn tượng

Thứ Ba 14/06/2022 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chơi ở vị trí hậu vệ nhưng Reece James có khả năng ghi bàn ấn tượng, mới đây đích thân cầu thủ sinh năm 1999 đã tiết lộ lý do sở hữu khả năng dứt điểm cực tốt.

Reece James từng thi đấu ở vị trí tiền đạo

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Reece James là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea. Ngôi sao người Anh lên công về thủ nhịp nhàng. Anh đã ghi tới 6 bàn thắng sau 39 lần ra sân trên mọi mặt trận. Reece James được đánh giá là một trong những hậu vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh.

 

Reece James tiet lo ly do ghi ban an tuong
Reece James tiết lộ lý do ghi bàn ấn tượng

 

Trong một cuộc trao đổi mới đây, Reece James đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc anh có khả năng ghi bàn ấn tượng. Anh nói: “Tôi đã chơi ở nhiều vị trí, Tôi đã từng là một tiền đạo cho đến khi bước sang tuổi 12 hoặc 13 ở Chelsea, thần tượng của tôi là Drogba. Tôi đã theo dõi anh ấy thi đấu và dứt điểm rất nhiều”.

“Khi 12 tuổi, tôi được chuyển sang đá ở hàng tiền vệ. Sau đó, khi tôi 15 tuổi, tôi được chuyển sang đá hậu vệ phải. HLV nói rằng tôi phát huy tốt nhất ở vị trí này, đó là lý do tại sao từ đó đến nay tôi tập trung phát triển ở vị trí hậu vệ phải”.

“Mùa giải năm nay, tôi đã ghi một vài bàn thắng quan trọng. Chơi ở vị trí tiền đạo chắc chắn đã giúp ích cho khả năng dứt điểm của tôi. Ở thời điểm hiện tại, vị trí hậu vệ cánh đã khác rất nhiều so với 10 năm trước. Bây giờ bạn được khuyến khích hỗ trợ tấn công, thay vì chỉ làm nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự”.

Những ông chủ mới của Chelsea đánh giá rất cao Reece James, họ đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ người Anh. Ngoài Reece James thì Mason Mount cũng được đề nghị ký hợp đồng mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X