Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức trói chân sao trẻ Reece James

Thứ Sáu 17/01/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Reece James quyết định gia hạn hợp đồng với Chelsea tới năm 2025 sau khi được HLV Lampard tin dùng ở mùa giải này.
James đã được ra sân khá thường xuyên ở hàng thủ Chelsea mùa này trong bối cảnh đội bóng phải đối phó với lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA. Bên cạnh Tammy Abraham, Mason Mount và Callum Hudson-Odoi, cầu thủ 20 tuổi được xem là một trong những tài năng trẻ hàng đầu ở Stamford Bridge.

Và Chelsea mới đây đã trói chân thành công sao trẻ 20 tuổi này với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Điều này đã được Chelsea thông báo trên trang chủ mới đây.

Chelsea chính thức trói chân sao trẻ Reece James hình ảnh

Reece James gia hạn hợp đồng với Chelsea


“Reece James đã ký hợp đồng dài hạn với Chelsea. Cậu ấy sẽ ở lại Stamford Bridge đến ít nhất là hè năm 2025.

Reece James đã ra sân 18 lần cho Chelsea mùa này, ghi bàn trong trận ra mắt ở Carabao Cup trước Grimsby Town. Đáng nhớ hơn, bàn gỡ hòa của James giúp chúng ta có được 1 điểm trước Ajax ở Champions League trong trận hòa 4-4 kịch tính hồi tháng 11.

James chỉ bỏ lỡ đúng 1 trận đấu khi chơi cho Wigan theo dạng cho mượn mùa trước. Cậu ấy đã giành được một loạt giải thưởng cá nhân trong buổi lễ trao thưởng cuối năm ở đó trước khi trở lại London.

Cậu ấy đã gặp phải chấn thương mắt cá hồi hè khi chơi cho đội U20 Anh ở giải Toulon. Nhưng James vẫn nằm trong kế hoạch của Lampard dù nghỉ thi đấu 3 tháng và đã xuất phát trong 3 trận gần nhất của Chelsea trên mọi đấu trường”.


Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Reece James cũng vui mừng vì anh đã ở Stamford Bridge từ năm 6 tuổi.

“Được ở Chelsea là giấc mơ với tôi. Và việc được ra sân hàng tuần rồi nhận được bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi giống như sống lại giấc mơ này một lần nữa. Tôi luôn muốn ở đây và quãng thời gian 5 năm rưỡi tiếp theo có ý nghĩa rất lớn với tôi và gia đình”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X