Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James ghi tên mình vào lịch sử Chelsea

Thứ Năm 06/10/2022 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James đã chơi tuyệt hay trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước AC Milan, anh có 1 bàn và 1 kiến tạo ở trận đấu này.

Chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace cuối tuần trước giúp Chelsea tự tin bước vào trận đấu với AC Milan ở vòng bảng Champions League. Đội chủ nhà đã thi đấu vượt trội, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. 

Hậu vệ Reece James đã chơi tuyệt hay trong chiến thắng trước AC Milan. Ngôi sao sinh năm 1999 phòng thủ chắc chắn, anh còn tham gia vào 2 bàn thắng của The Blues. Đầu tiên, Reece James là người kiến tạo để Aubameyang nâng tỷ số lên 2-0.

Chelsea vs AC Milan

James có 1 bàn 1 kiến tạo trước AC Milan

 

Sau đó anh trực tiếp ấn định tỷ số 3-0 cho đại diện của nước Anh. Đó là tình huống James đi bóng thẳng vào vòng cấm đối phương trước khi dứt điểm quyết đoán không cho thủ môn Tatarusanu một cơ hội cản phá nào. 

22 tuổi 301 ngày, Reece James là cầu thủ Chelsea trẻ nhất từng ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu UEFA Champions League.

James vẫn cho thấy anh là một trong những hậu vệ biên tấn công tốt nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. 

Với những gì đã thể hiện, ngôi sao 23 tuổi xứng đáng xuất sắc nhất trận Chelsea vs AC Milan. Với 3 điểm có được, The Blues đã vượt qua chính đối thủ trên BXH. Họ có cùng 4 điểm như Milan nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. 

Chelsea hiện xếp thứ 2, ít hơn 1 điểm so với đội đầu bảng Red Bull Salzburg. Cánh cửa đi tiếp đã mở toang sau chiến thắng thuyết phục trước đại diện của Italia. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội chủ sân Stamford Bridge dưới thời HLV Graham Potter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X