Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Reece James mong Chelsea vẫn đoàn kết sau sự việc của Enzo Fernandez

Thứ Tư 24/07/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Reece James khẳng định rằng sẽ nỗ lực giải quyết ổn thoả sự việc của Enzo Fernandez để toàn đội có thể đoàn kết hướng tới mùa giải mới.

Reece James thẳng thắn lên tiếng về sự việc của Enzo Fernandez

Sự việc Enzo Fernandez hát vang thông điệp nhạy cảm liên quan tới sắc tộc khiến dư luận và nhiều cầu thủ Chelsea bất bình. Một số đồng đội đã bỏ theo dõi tiền vệ người Argentina. 

Enzo Fernandez sau đó đã lên tiếng xin lỗi để tránh cho mọi chuyện đi quá xa. Hiện tại, anh vẫn đang trong kì nghỉ hè chứ chưa hội quân cùng toàn đội chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Reece James mong Chelsea vẫn đoàn kết sau sự việc của Enzo Fernandez 1
Enzo Fernandez khiến nhiều cầu thủ Chelsea bất bình.

Đội trưởng Reece James mới đây lên tiếng về sự việc. Hậu vệ số 24 cho biết:

"Đây quả là tình huống khó xử với Enzo Fernandez và các thành viên của Chelsea. Cậu ấy cũng đã thừa nhận hành động của mình là sai. Cậu ấy nhanh chóng gửi lời xin lỗi tới CLB và các thành viên trong đội.

Sau khi Enzo Fernandez hội quân, chúng tôi sẽ cùng nhau ngồi lại để thảo luận mọi thứ. Tôi đã có nói chuyện với Enzo Fernandez và các cầu thủ khác có liên quan. 

Chúng tôi sẽ giải quyết mọi chuyện trong phạm vi nội bộ. Hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thoả để chúng tôi có thể đoàn kết, cùng nhau bước tiếp, qua đó tập trung hướng tới mùa giải mới."

Enzo Fernandez vẫn được đảm bảo tương lai ở ChelseaEnzo Fernandez vẫn được đảm bảo tương lai ở Chelsea
Theo The Athletic, Chelsea không có ý định bán Enzo Fernandez sau khi cầu thủ người Argentina gây ra scandal bị lên án gay gắt.
Enzo Maresca: Sự việc của Enzo Fernandez đã được giải quyếtEnzo Maresca: Sự việc của Enzo Fernandez đã được giải quyết
HLV Enzo Maresca khẳng định ông cùng BLĐ Chelsea mới đây đã giải quyết ổn thoả sự việc nhạy cảm của tiền vệ Enzo Fernandez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X