Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Chelsea, sao trẻ được so sánh với cả Beckham

Thứ Tư 06/11/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole đã so sánh Reece James với huyền thoại David Beckham sau khi chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng ở Chelsea từ đầu mùa.
Reece James đã được cho vào sân trong hiệp hai trận đấu điên rồ giữa Chelsea và Ajax. The Blues đã bị dẫn trước với tỉ số 2-4 trước khi Daley Blind và Joel Veltman bị đuổi 2 người chỉ trong 1 phút.

Jorginho hoàn tất cú đúp từ chấm penalty trước khi Reece James ghi bàn quyết định giúp Chelsea có được trận hòa 4-4 đầy quả cảm trước đối thủ tới từ Hà Lan.

Giải cứu Chelsea, sao trẻ Reece James được so sánh với cả Beckham hình ảnh
Reece James

Tình huống lập công của Reece James khiến Joe Cole bị ấn tượng. Và cựu cầu thủ Chelsea đã lựa chọn khen ngợi James sau khi trận đấu kết thúc.

“Khi tôi chơi bóng ở Mỹ, tôi từng ghé qua tập luyện với các cầu thủ trẻ của Chelsea. Chúng tôi có một bài tập sút bóng. Các cầu thủ trẻ sút khá tệ nhưng James thì khác. Cậu ấy liên tục sút trúng đích rồi tạt bóng xoáy rất điệu nghệ. Tôi cảm tưởng như đang được xem Beckham chơi bóng vậy”.


Với bàn thắng vào lưới Ajax đêm qua, Reece James đã đi vào lịch sử Chelsea khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội bóng ở Champions League. Ở thời điểm ghi bàn, James mới chỉ 19 tuổi 332 ngày.

Chia sẻ sau trận đấu, James đã lên tiếng khen ngợi bản lĩnh của Chelsea khi lội ngược dòng dù bị dẫn trước 1-4.

“Đó là một trận đấu điên rồ. Ajax khó bị bắn hạ nhưng chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội khi họ bị thiếu người. Thật tệ khi chúng tôi không thể giành chiến thắng chung cuộc.

HLV nói với tôi hãy vào sân và khơi dậy cảm hứng cho các đồng đội. Chúng tôi đã có cơ hội chiến thắng nhưng xét theo tỉ số sau giờ nghỉ, đây cũng là một kết quả tốt.

Với màn trình diễn như hôm nay, cái bạn cần là bản lĩnh. Khi tỉ số là 1-4, bạn có thể dễ dàng bỏ cuộc thay vì chiến đấu để chiến thắng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X