Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Reece James có thể vươn đến đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu"

Thứ Ba 19/11/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glen Johnson khen ngợi Reece James, cựu sao Liverpool cho rằng cầu thủ 20 tuổi có thể trở thành hậu vệ cánh hàng đầu trong tương lai gần.

Reece James có thể trở thành một hậu vệ cánh hàng đầu


Mùa giải vừa qua, Reece James chơi ấn tượng trong màu áo Wigan theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1999 được Lampard đánh giá cao, anh được gọi trở lại Stamford Bridge. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Reece James cũng được trao cơ hội thể hiện mình.
Glen Johnson khen ngợi Reece James hình ảnh

Glen Johnson khen ngợi Reece James


Đến thời điểm hiện tại, Reece James mới chỉ đá chính 4 lần, 1 tại Premier League, 1 tại Champions League và 2 tại League Cup, những lần được trao cơ hội cầu thủ này đều chơi tốt. Cùng với Mason Mount hay Tammy Abraham, Reece James đang là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của đội bóng thành London.

Trong một phát biểu mới nhất, Glen Johnson khen ngợi Reece James, cựu sao Liverpool cho rằng cầu thủ 20 tuổi có thể trở thành hậu vệ cánh hàng đầu trong tương lai gần.

“Reece James là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy hội tụ đủ những yếu tố của một hậu vệ cánh hàng đầu. Tôi cũng đã nhìn thấy bàn thắng của cậu ấy vào lưới Ajax, tôi tin cậu ấy sẽ còn tốt hơn rất nhiều nếu tiếp tục được Lampard đặt niềm tin”.

“Hy vọng cậu ấy có thể duy trì phong độ để tiếp tục có mặt trong đội hình của Lampard. Với những cầu thủ sáng giá trong đội hình, vài năm nữa Chelsea có thể thách thức chức vô địch Ngoại hạng Anh”.

Mới đây, Frank Lampard nói về hậu vệ Reece James, ông thầy người Anh có thể sử dụng hậu vệ sinh năm 1999 ở vị trí mới.

“Tôi sẽ thử nghiệm Reece James ở vị trí tiền vệ trung tâm nếu cần. Với sự đa năng của mình, tôi nghĩ cậu ấy có thể đá tốt ở nhiều vị trí. Reece James là một cầu thủ trẻ có tài năng và khát khao rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ còn tiếp tục tiến bộ trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X