Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giống Wan-Bissaka, sao Chelsea "ngán" nhất Raheem Sterling

Thứ Năm 09/04/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của hậu vệ Reece James bên phía Chelsea, Raheem Sterling là đối thủ khó chịu nhất mà anh từng phải đối mặt.

Reece James đánh giá cao Raheem Sterling


Kể từ khi gia nhập Man City vào năm 2015, Raheem Sterling không ngừng trưởng thành dưới bàn tay của HLV Pep Guardiola. Hiện giờ cầu thủ sinh năm 1994 là trụ cột quan trọng ở Man xanh lẫn ĐTQG Anh.
Hậu vệ Reece James đánh giá cao Raheem Sterling hình ảnh

Reece James và Raheem Sterling trong một tình huống đối mặt


Mùa giải năm nay, dù thường xuyên dính chấn thương song cựu sao Liverpool vẫn kịp ghi 11 bàn sau 23 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Aaron Wan-Bissaka đánh giá cao Sterling, khi khẳng định số 7 của Man xanh là cái tên khiến anh ngại phải đối mặt nhất kể từ khi khoác áo MU.

Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Reece James bên phía Chelsea cũng có chung nhận định như ngôi sao của MU:

"Tôi đã đối đầu với nhiều cầu thủ chất lượng ở mùa giải năm nay. Nếu phải kể ra cái tên khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất, tôi nghĩ đó là Raheem Sterling của Man City. Anh ấy sở hữu tốc độ điên cuồng và luôn rất sắc bén trong những pha lên bóng".

"Sterling có kỹ thuật và cực kỳ tinh quái. Trong một trận đấu bạn sẽ phải đối đầu với anh ấy nhiều lần, và nếu bạn không chuẩn bị tốt, bạn có thể trở thành nạn nhân của Sterling".

Từ đầu mùa 2019/20, Reece James được HLV Lampard trọng dụng khi đã cho ra sân 26 trận trên mọi đấu trường. Bên cạnh nhiệm vụ phòng ngự, cầu thủ sinh năm 1999 cũng tích cực lên tham gia tấn công và đã ghi được 2 bàn. Ngoài vị trí hậu vệ phải, sao trẻ 20 tuổi còn có thể đá trung vệ. Nếu tiếp tục trưởng thành hậu vệ của Chelsea hoàn toàn có cơ hội khoác áo Tam sư.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X