Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James đã từ chối Real Madrid như thế nào?

Thứ Hai 10/07/2023 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố của Reece James mới đây tiết lộ về việc hậu vệ 24 tuổi thời gian qua đã thẳng thừng từ chối những lời đề nghị tới từ phía Real Madrid.

Reece James một lòng một dạ với Chelsea

Cuối mùa giải 2022/23, Reece James nhận sự quan tâm từ phía Real Madrid. Los Blancos đã có những động thái tiếp cận hậu vệ sinh năm 1999. 

Tuy nhiên, ngay cả khi vừa cùng Chelsea trải qua mùa giải tồi tệ, Reece James cũng không hề có ý định ra đi. Anh nguyện trung thành với The Blues khi vẫn còn nhiều mục tiêu đang dang dở cùng đội bóng. 

Reece James đã từ chối Real Madrid như thế nào 1
Reece James nguyện trung thành với Chelsea.

Bố của Reece James, ông Nigel James mới đây lên tiếng xác nhận điều này. Ông cho biết:

"Khi đọc được những thông tin về sự quan tâm của Real Madrid, tôi thực sự choáng váng. Tôi quyết định dừng không đọc những thông tin đó nữa. Cho tới khi có người gọi điện cho tôi nói về những kế hoạch sắp tới, tôi mới hiểu rõ vấn đề.

Tôi tin rằng Reece James là một cầu thủ hàng đầu, mọi đội bóng đều muốn kí hợp đồng với cậu ấy. Nhưng quan điểm của chúng tôi hiện không đổi.

Reece James đang là cầu thủ Chelsea và sẽ cống hiến tại đây tới khi nào đội bóng không cần cậu ấy nữa. Tôi luôn bảo cậu ấy rằng chỉ ra đi khi nào không còn trong kế hoạch của đội.

Reece James gia nhập Chelsea từ năm 6 tuổi. Cậu ấy yêu Chelsea. Tham vọng của cậu ấy là trở thành đội trưởng Chelsea trong tương lai. Cậu ấy đã rất buồn và đau khổ khi cùng Chelsea trải qua mùa giải tồi tệ vừa qua."

Sau mùa giải 2022/23, đội trưởng Azpilicueta đã chia tay Chelsea. Hiện tại, Reece James đang là một trong những ứng viên sáng giá cho tấm băng thủ quân tại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X