Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James đá chính cho Chelsea sau gần 3 tháng

Thứ Tư 01/11/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino xác nhận rằng hậu vệ Reece James sẽ ra sân trong đội hình xuất phát của Chelsea ở cuộc đối đầu Blackburn tại Carabao Cup tới.

Reece James đá chính trước Blackburn

Sau trận khai màn mùa giải với Liverpool, Reece James dính chấn thương gân kheo. Anh phải nghỉ dài hạn và mới chỉ trở lại chưa lâu. 

Trong 2 trận gần nhất với Arsenal và Brentford, hậu vệ số 24 chưa đủ thể trạng nên chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị. Hiện tại, đội trưởng Chelsea đã hoàn toàn sung sức. 

Theo xác nhận của HLV Pochettino, Reece James sẽ đá chính trong trận đấu với Blackburn tại Carabao Cup. Ông cho biết:

"Tôi có thể xác nhận rằng Reece James sẽ ra sân ngay từ đầu. Đội trưởng của chúng tôi đã sẵn sàng.

Điều này tốt cho đội và tốt cho cả cậu ấy. Chúng tôi sẽ theo dõi xem Reece James thể hiện như thế nào sau chấn thương."

Reece James
Reece James sẽ đá chính trước Blackburn.

Hiện tại, Chelsea không có khởi đầu tốt mùa này. The Blues chỉ thắng 3 sau 11 trận đã đấu tại Premier League, qua đó ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng. Dù vậy, HLV Pochettino khẳng định Chelsea không có ý định buông ở đấu trường Carabao Cup.

"Tôi đã nói từ đầu mùa rằng Carabao Cup và FA Cup thực sự quan trọng với Chelsea. Ngày mai, Chelsea sẽ cố gắng chơi với đội hình tốt nhất. Một số cầu thủ cần nghỉ ngơi sau trận đấu hôm thứ 7 nhưng nhìn chung chúng tôi sẽ cố gắng tung ra đội hình tốt nhất của mình.

Điều quan trọng là chúng tôi phải đi tiếp ở đấu trường này, tạo đà hưng phấn trước cuộc đụng độ Tottenham và Man City. Chiến thắng trước Blackburn sẽ giúp toàn đội tự tin trở lại."

Trận đấu giữa Chelsea vs Blackburn diễn ra vào 2h45 ngày 2/11 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X