Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Real Madrid

Chủ Nhật 26/03/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương gặp phải khi tập trung ĐT Anh, hậu vệ Reece James có nguy cơ vắng mặt trong trận lượt đi với Real Madrid tại Tứ kết Champions League.

Reece James chia tay ĐT Anh vì chấn thương

Sau chiến thắng 2-1 trước Italia, Reece James đã bị ĐT Anh trả về Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương gân kheo và không được đăng ký trong trận đấu vừa qua.

Như vậy, Reece James sẽ không thể cùng Tam Sư trận đấu thứ hai tại Vòng loại Euro 2024 gặp Ukraine. Anh trở lại Chelsea để thuận tiện cho quá trình điều trị.

Reece James có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Real Madrid 1
Reece James dính chấn thương gân kheo khi tập trung ĐT Anh.

Hiện tại, chưa có thông tin về mức độ chấn thương cụ thể mà Reece James gặp phải. Đây không phải là lần đầu tiên Reece James gặp vấn đề ở gân kheo. Từ đầu mùa, không ít lần hậu vệ 24 tuổi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương kể trên.

Các CĐV Chelsea đang không khỏi lo lắng. Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa, The Blues sẽ đối đầu Real Madrid ở trận lượt đi Tứ kết Champions League 2022/23.

Trong trường hợp Reece James không kịp bình phục, đó chắc chắn là tổn thất lớn cho Chelsea. Hiện tại, Champions League đang là mục tiêu duy nhất của thầy trò Graham Potter để cứu vãn mùa giải thất bại toàn diện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X